SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho và Goo Hye Sun bị phát hiện đeo nhẫn đôi: Cặp bạn diễn 'Vườn sao băng' thực sự đang hẹn hò bí mật?

Thứ ba, 15/08/2023 13:46

Không ít người tin rằng hai diễn viên chính của bộ phim "Vườn sao băng" có quan hệ yêu đương ngọt ngào.

Gần đây, Lee Min Ho có tham gia một sự kiện. Tại đây, mỹ nam hàng đầu xứ Hàn bị soi đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út. Không ít người phát hiện ra chiếc nhẫn mà Min Ho sử dụng là một cặp với chiếc nhẫn mà Goo Hye Sun từng xài trước đó.

Cũng vì lý do này mà họ cho rằng Lee Min Ho và Goo Hye Sun đang hẹn hò bí mật. Hai người vì muốn sự riêng tư mà giấu kín chuyện yêu đương của mình.

Lee Min Ho và Goo Hye Sun dính nghi vấn hẹn hò bí mật khi bị soi ra đeo nhẫn đôi.

Đây không phải là lần đầu tiên hai diễn viên chính của "Vườn sao băng" bị đồn có quan hệ tình cảm. Trước đó nhiều lần bộ đôi này được fans nhiệt tình ghép cặp.

Lee Min Ho diễn xuất chung với Goo Hye Sun vào năm 2009. Cũng nhờ việc kết hợp ăn ý trên màn ảnh mà hai ngôi sao này gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Hiện tại Lee Min Ho đã trở thành sao hạng A, nổi tiếng khắp châu Á. Trong khi đó Goo Hye Sun ngoài diễn xuất còn phát triển sang nhiều lĩnh vực như viết sách, làm đạo diễn hay họa sĩ...

Nam chính "Vườn sao băng" độc thân sau hai mối tình không thành.

Về đường tình cảm, Lee Min Ho hiện tại giữ tình trạng độc thân sau hai mối tình không thành với Park Min Young và Suzy. Còn Goo Hye Sun quay trở lại với cuộc sống lẻ bóng hậu đổ vỡ hôn nhân cùng Ahn Jae Hyun.

Nữ chính của bộ phim cũng lẻ bóng hậu đổ vỡ hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới