SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho và Moon Geun Young mãi vẫn... chưa tốt nghiệp

Thứ tư, 18/01/2012 14:42

(Ngoisao.vn) - Kết hợp giữa việc học và tham gia diễn xuất với lịch dày đặc khiến các Sao không tránh khỏi việc phải trì hoãn tốt nghiệp!

Theo thông tin mới nhận, chàng "thợ săn thành phố" Lee Min Ho và "Em gái quốc dân" Moon Geun Young vẫn chưa thể tốt nghiệp những khoá học của mình do vướng bận lịch diễn dày đặc.

Được biết, hiện tại Moon Geun Young đang theo học chuyên ngành Văn học Hàn Quốc tại trường Sungkyunkwan. Tuy nhiên, cô nàng vướng phải lịch quay phim ở nước ngoài, trong khi đó cô cần phải hoàn thành 8 tín chỉ nữa để tốt nghiệp. Vậy là, để hoàn thành bộ phim cũng như khoá học, Moon Geun Young sẽ học các lớp học vào mùa đông và mất thêm một học kỳ nữa để hoàn thành toàn bộ khoá học của mình.

Moon Geun Young

Rơi vào hoàn cảnh không kém chính là Lee Min Ho, anh chàng cũng đang phải đối mặt với một vài rắc rối với việc tốt nghiệp đại học. Là một trong những ngôi sao lớn của Đại học Konkuk, nhưng vì phải tham gia vào bộ phim "City Hunter" nên Lee Min Ho đã gặp một vài khó khăn về thời gian để có thể đến lớp học đầy đủ. Thế nên thời gian sắp tới, anh chàng cũng sẽ phải giành thêm ít nhất 1 khoá nữa để có thể tốt nghiệp.  

Lee Min Ho

Trước thông tin này, các fans tỏ ra rất thông cảm và chia sẻ: "Vậy mới biết thực sự là khó khăn và vất vả khi vừa phải sắp xếp việc học và hoàn thành phim. Dường như họ đều đã rất nỗ lực để có thể hoàn thành mọi công việc của mình", "Hy vọng họ sẽ sớm hoàn thành được khoá học".

Biết Tuốt - (Theo AK)