SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho và Park Min Young đồng loạt khoe visual đỉnh cao, fan lại tiếc nuối cặp đôi trai tài gái sắc ngày nào

Thứ sáu, 17/04/2020 15:05

Ở độ tuổi U40, Lee Min Ho và tình cũ Park Min Young đều giữ được phong độ trên con đường nghệ thuật nhưng họ lại kém may mắn trong cuộc sống tình cảm.

Vào ngày 16/4, Lee Min Ho có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới. Trong hình, nam diễn viên điển trai khoe trọn góc nghiêng thần thánh. Cùng với đó, anh không quên nhắn nhủ mọi người về bộ phim mới “Quân vương bất diệt” chuẩn bị lên sóng.

Lee Min Ho khoe góc nghiêng thần thánh trong hình ảnh mới.

Điều đáng chú ý là Park Min Young, tình cũ của Lee Min Ho cũng cập nhật tấm hình mới lên Instagram. Cô gây ấn tượng khi cột tóc cao, mặc áo hoodie xanh để lộ một phần đôi chân nuột nà. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Min Young lại được nhận xét xinh đẹp, tươi trẻ chẳng khác nào gái đôi mươi.

Park Min Young trẻ đẹp như gái đôi mươi khi diện mốt giấu quần.

Nhìn visual đỉnh cao của Lee Min Ho và Park Min Young, nhiều người lại tiếc nuối cho cuộc tình sớm nở chóng tàn của họ trong quá khứ. Cặp đôi này từng hợp tác với nhau trong tác phẩm “Thợ săn thành phố” vào năm 2011. Cũng nhờ bộ phim này mà họ nảy sinh tình cảm yêu đương. Tuy nhiên cuộc tình của hai người chỉ kéo dài vài tháng và nguyên nhân khiến họ “đường ai nấy đi” là vì bận rộn.

Sau Park Min Young, Lee Min Ho có hẹn hò Suzy được hơn 3 năm. Thế nhưng mối quan hệ của anh và “Tình đầu quốc dân” cũng bị đổ vỡ. Hiện tại cả Lee Min Ho và Park Min Young đều tận hưởng cuộc sống độc thân dù gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

Nhiều người vẫn tiếc nuối mối tình một thời của Lee Min Ho và Park Min Young.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới