SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho và Suzy vui vẻ tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm hẹn hò

Thứ hai, 03/04/2017 21:47

Nam diễn viên Lee Min Ho và bạn gái Suzy được cho là đã có một buổi kỷ niệm đặc biệt nhân dịp tròn 2 năm yêu nhau.

Hôm nay (3/4), một nguồn tin cho biết Lee Min Ho và Suzy đã cùng nhau tổ chức tiệc với những người thân thiết nhân dịp kỷ niệm 2 năm cặp đôi này hẹn hò. Nhiều người hâm mộ không khỏi háo hức khi nghe được tin tức này bởi dù bận rộn với công việc riêng nhưng Min Ho và bạn gái 9X vẫn dành cho nhau những giây phút ấm áp, ngọt ngào trong những dịp đặc biệt.

Suzy và Lee Min Ho tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm hẹn hò

JYJ Entertainment, công ty quản lý của Suzy có trả lời về tin tức trên. Họ cho biết: “Chúng tôi có thấy tin tức nhưng chúng tôi sẽ không đưa ra thông cáo chính thức liên quan đến cuộc sống riêng tư của các nghệ sĩ”.

Lee Min Ho và Suzy công khai quan hệ tình cảm vào tháng 3 năm 2015. Mặc dù có rất nhiều tin đồn tan vỡ trong thời gian hẹn hò nhưng cả 2 đều lên tiếng phủ nhận. Cho tới nay chuyện tình cảm của cặp trai tài, gái sắc này hết sức gắn bó. Trong một chương trình truyền hình thực tế, Suzy có tiết lộ cô và Lee Min Ho gặp nhau một tháng một lần.

Chuyện tình cảm giữa cặp trai tài gái sắc này vẫn ngọt ngào dù trải qua nhiều tin đồn tan vỡ

Hiện tại, Suzy đã hết hạn hợp đồng với công ty JYJE. Theo thông tin từ tờ Osen, nếu Suzy quyết định không kí tiếp hợp đồng cùng JYPE, rất có thể cô ấy sẽ thành lập công ty riêng. Suzy đang bận rộn với việc quay phim mới “When You Were Sleeping” với Lee Jong Suk.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới