SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Ho và tình cũ Park Min Young cùng đăng ảnh khoe biểu cảm dễ thương, fans lại được dịp tiếc nuối cho cặp đôi vàng một thời

Thứ hai, 16/08/2021 17:05

Không ít người hâm mộ thú nhận cho đến nay họ vẫn hy vọng Lee Min Ho và Park Min Young có thể tái hợp với nhau.

Hôm nay (16/8), Lee Min Ho cập nhật trang Instagram bằng bức ảnh selfie mới. Trong hình anh diện trang phục đơn giản, chu môi dễ thương. Bài đăng trên của Min Ho đã hút tới hơn 2 triệu lượt "like" chỉ sau vài giờ đăng tải. Có thể thấy độ hot của nam diễn viên "Huyền thoại biển xanh" chưa bao giờ giảm.

Lee Min Ho hút triệu fans nhờ vào bức ảnh selfie khoe biểu cảm dễ thương.

Trước đó Park Min Young, tình cũ của Lee Min Ho cũng gây chú ý khi chia sẻ hình nháy mắt cực đáng yêu trước gương. Vì sự tương đồng này mà nhiều người hâm mộ lại có dịp hồi tưởng lại chuyện tình 1 thời hết sức lãng mạn của Min Young và Min Ho. Họ thú nhận cho đến tận bây giờ vẫn nuôi hy vọng cặp đôi này có ngày tái hợp.

Tình cũ Park Min Young cũng chụp hình nháy mắt đáng yêu không kém Lee Min Ho.

Park Min Young và Lee Min Ho hợp tác với nhau trong bộ phim "City Hunter" vào năm 2011. Hai ngôi sao trên nảy sinh chuyện phim giả tình thật sau đó. Họ bị Dispatch khui chuyện tình cảm bằng loạt ảnh hẹn hò tình cảm. Tuy nhiên cuộc tình này chẳng kéo dài được lâu và lý do tan vỡ là vì cả hai đều bận rộn, không dành được thời gian ở bên nhau.

Không ít fans vẫn tiếc nuối cho chuyện tình của Lee Min Ho và Park Min Young.

Kể từ mối quan hệ không thành với Lee Min Ho, Park Min Young chưa hề công khai yêu đương người đàn ông nào. Cô có dính tin đồn tình cảm với bạn diễn nhưng không lên tiếng xác nhận. Còn Lee Min Ho từng hẹn hò Suzy hậu chia tay Min Young. Thế nhưng đến giờ anh lại quay trở về với cuộc sống độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới