SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Hoo vượt Kim Soo Hyun được chị em tuổi 30 mong yêu nhất

Thứ ba, 08/04/2014 17:46

(Ngoisao.vn) - Với lực lượng fan hùng hậu và chinh phục trái tim nhiều fan nữ, nam diễn viên Lee Min Ho được chọn là ngôi sao nam được chị em tuổi 30 mong muốn yêu nhất.

Mới đây, một cuộc bình chọn dành cho phụ nữ tuổi 30 được tổ chức đã thu hút sự tham gia của đông đảo chị em. Cuộc bình chọn với các tiêu đề "Phụ nữ tuổi 30 muốn kết hôn với ai nhất"; "Phụ nữ tuổi 30 muốn trở thành ai nhất"; "Phụ nữ tuổi 30 muốn yêu ai nhất"... Theo đó, với hạng mục "Phụ nữ tuổi 30 muốn yêu ai nhất", nam diễn viên xứ Hàn Lee Min Hoo đã dẫn đầu với số phiếu chọn thuyết phục 28864. Kể từ sau vai diễn anh chàng Kim Tan trong "Người thừa kế", Lee Min Hoo đã chinh phục biết bao trái tim fan nữ. Tiếp theo là đến nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" Kim Soo Hyun. Thần tượng Đài Loan Viêm Á Luân xếp thứ 3 và thứ 4,5 lần lượt thuộc về Kim Won Bin và Kha Chấn Đông.

Lee Min Hoo

Kim Soo Hyun

Viêm Á Luân

Kim Won Bin

Kha Chấn Đông

Ở hạng mục "Phụ nữ tuổi 30 muốn kết hôn với ai nhất" thì nam diễn viên Đài Loan Khưu Trạch khẳng định sức hút mãnh liệt với phái yêu và dẫn đầu cuộc bình chọn. Gây ấn tượng với show truyền hình  "Bố ơi mình đi đâu thế?", Lâm Chí Dĩnh đứng vị trí thứ 2.  Tiếp theo sau là những cái tên Ngô Kỳ Long, Huỳnh Hiểu Minh và Lương Triều Vỹ.

Khưu Trạch

Lâm Chí Dĩnh

Ngô Kỳ Long

Huỳnh Hiểu Minh

Lương Triều Vỹ.

Với vai diễn ấn tượng Chun Song Yi trong "Vì sao đưa anh tới", Jeon Ji Hyun vinh dự trở thành người phụ nữ 30 tuổi được ao ước nhất. Theo sau đó xếp thứ 2 thuộc về nữ diễn viên Angelababy. Từ Nhược Tuyên xếp vị trí thứ 3 trong khi thứ 4 thuộc về Lâm Chí Linh và Lý Băng Băng xếp thứ 5.

Jeon Ji Hyun

Angelababy

Từ Nhược Tuyên

Lâm Chí Linh

Lý Băng Băng

Mimi