SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Jung mang thai lần 2 với tài tử Lee Byung Hun

Thứ sáu, 04/08/2023 13:31

Sau 8 năm hạ sinh con trai đầu lòng, Lee Min Jung và chồng - nam diễn viên Lee Byung Hun sắp đón thêm thiên thần nhỏ.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin nữ diễn viên Lee Min Jung đang mang bầu lần 2 sau 8 năm hạ sinh con đầu lòng. Trong khi đó, nữ diễn viên luôn kín tiếng với giới truyền thông. Hiện các chi tiết như giới tính của đứa con thứ hai và ngày sinh vẫn chưa được tiết lộ. Ngay sau khi tin vui này được công bố, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cặp sao.

Lee Min Jung và tài tử Lee Byung Hun kết hôn vào năm 2013. Hai năm sau họ sinh quý tử đầu lòng. Dù từng vướng ốn ào chuyện ngoại tình của Lee Byung Hun, nhưng cả hai vẫn là cặp vợ chồng nổi tiếng kiểu mẫu suốt 10 năm qua của Kbiz.

Vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Trước đó, vào năm 2012, họ vướng tin đồn hẹn hò và ban đầu phủ nhận nhưng đến năm 2012, họ mới thừa nhận mối quan hệ. Theo Lee Byung Hun từng chia sẻ, anh đã gặp Lee Min Jung một thời gian ngắn thông qua một người quen vào năm 2006, nhưng mãi sau đó, họ mới phát triển mối quan hệ tình cảm và cuối cùng quyết định kết hôn.

Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Lee Byung Hun cũng bị chững lại vài năm vì vướng bê bối đời tư. Dù dành thời gian chăm sóc con và gia đình, nữ diên viên Lee Min Jung vẫn âm thầm hỗ trợ và động viên chồng. Thời gian gần đây cô bắt đầu trở lại diễn xuất. Trước đó Lee Min Jung cũng trở lại với bộ phim "Switch" được phát hành vào tháng 1 và bộ phim truyền hình "Villain" dự kiến ​​​​ra mắt trong năm nay.

Lee Min Jung lộ bụng bầu khi xuất hiện cùng ông xã tại sự kiện vào tháng 3.

Trong khi đó Lee Byung Hun xũng bận rộn với loạt dự án như phần 2 của "Trò chơi con mực" (Squid Game), và dự án bom tấn "Concrete Utopia" dự kiến sắp ra mắt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới