SAO » Chuyện làng sao

Lee Min Jung mang thai, Lee Byung Hun càng bị chỉ trích thậm tệ

Thứ hai, 19/01/2015 15:06

(Ngoisao.vn) - Việc Lee Min Jung mang thai đã nhận được rất nhiều lời bàn tán của cư dân mạng, đa số đều "chĩa mũi rìu" về phía chồng cô - nam tài tử Lee Byung Hun.

Vào ngày hôm nay 19/1, công ty quản lý của Lee Min Jung - MSTeam Entertainment đã công bố với báo chí: "Lee Min Jung hiện đang mang thai được 27 tuần. Đáng lẽ việc một em bé chào đời trong gia đình ngôi sao này phải là tin tốt lành, nhưng chúng tôi đã phải rất lưỡng lự trước khi thông báo vì có quá nhiều sự việc không mấy tốt đẹp xảy ra gần đây. Để đảm bảo an toàn cho em bé, Lee Min Jung không còn cách nào khác là giấu kín với giới truyền thông vì vậy mà việc thông báo đã bị chậm trễ, mong mọi người thông cảm".

Lee Min Jung đang mang thai được 27 tuần

MSTeam Entertainment cũng thay mặt Lee Min Jung gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến các fan của cô: "Lời đầu tiên Lee Min Jung muốn cảm ơn tất cả những người đã quan tâm đến cô ấy sau hàng loạt những sự việc đáng tiếc xảy ra vừa qua. Mặc dù rất lo lắng nhưng vì gia đình và sắp làm mẹ nên Lee Min Jung sẽ cố gắng hết sức để báo đáp lại tình cảm cũng như sự chờ đợi của mọi người. Hy vọng cô ấy sẽ nhận được những lời chúc tốt lành, khích lệ ấm áp của tất cả cho lần đầu tiên làm mẹ này".

Lee Min Jung và Lee Byung Hun kết hôn vào tháng 8/2013

Tuy nhiên, đã có rất nhiều cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước thông tin này. Đa số đều cho rằng trong lúc Lee Min Jung mang thai, Lee Byung Hun vẫn thản nhiên đi cưa cẩm bên ngoài. Đây cũng có thể là lý do mà nữ diễn viên xinh đẹp không muốn đệ đơn ly hôn để mang lại một gia đình hoàn hảo cho con.

Có lẽ Lee Min Jung đã nhẫn nhịn, tha thứ cho chồng vì đứa con mà cô đang mang trong mình

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)