SAO » Chuyện làng sao

Lee Na Young bị tai nạn xe hơi

Thứ năm, 16/06/2011 11:19

Tai nạn của ngôi sao "Fugitive" xảy ra ngay trên trường quay, khi cô đang đóng một cảnh hành động trong bộ phim mới Howling.

Theo cảnh sát, lúc 21 giờ 17 phút ngày 15/6, Jung Mo - một người đàn ông 51 tuổi, lái xe hiệu Carens - đã đâm vào chiếc xe motor BMW 650 cc của Lee Na Young. Lúc đó, nữ diễn viên xinh đẹp này đang quay một cảnh hành động trong bộ phim mới Howling.

Lee Na Young đã được đoàn làm phim đưa ngay đến bệnh viện gần nhất. May mắn là cô chỉ bị một số vết thương nhẹ và đã được về nhà.

Ông Jung Mo khẳng định không thấy bất kỳ biển chặn đường nào báo hiệu có đoàn làm phim đang làm việc.

Cảnh sát cho biết: "Không có đủ cảnh báo an toàn xung quanh phim trường là nguyên nhân dẫn đến tai nạn. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra chúng tôi cũng phát hiện ra rằng bằng lái xe của ông Jung đã bị hủy từ năm 2002".

Howling đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Na Young sau The Fugitive Plan B - bộ phim cô đóng cặp cùng Rain rất được yêu thích trong năm qua. Thuộc thể loại rùng rợn xen lẫn hành động, phim là câu chuyện về 2 thám tử nhận nhiệm vụ vén màn bí mật về một kẻ giết người hàng loạt có liên tới chó sói.

Đây là tai nạn giao thông thứ 3 mà làng giải trí Hàn Quốc phải đón nhận chỉ trong thời gian đầu tháng 6 này. Trong đó, tai nạn của Dae Sung là nghiêm trọng nhất khi có 1 người thiệt mạng. Còn anh chàng điển trai Lee Min Ho cũng gặp tai nạn khi đang đóng phim như Lee Na Young.

Lee Na Young

Bưu điện Việt Nam