SAO » Chuyện làng sao

Lee Seung Gi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý sau ồn ào bị quỵt lương

Thứ năm, 01/12/2022 21:35

Nam diễn viên Lee Seung Gi quyết định rời Hook Entertainment sau khi công ty quản lý không hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm được nêu trong hợp đồng độc quyền giữa hai bên.

Truyền thông mới đây đưa tin, nam diễn viên kiêm ca sĩ Lee Seung Gi đã đệ đơn yêu cầu chấm dứt hợp đồng với Hook Entertainment sau ồn ào việc công ty quản lý thiếu minh bạch tài chính và quỵt lương.

Một ngày trước, Kwon Jin Young - CEO của Hook Entertainment đã gửi email tới các cơ quan truyền thông khẳng định sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về vụ tranh cãi liên quan đến khoản lợi nhuận âm nhạc chưa thanh toán của Lee Seung Gi, đồng thời sẽ kê biên tài sản cá nhân để thực hiện trách nhiệm. Cụ thể, Kwon Jin Young thừa nhận có sai lệch trong hồ sơ kế toán của Hook Entertainment và hứa hoàn thành toàn bộ nghĩa vụ tài chính đối với Lee Seung Gi, thậm chí sẵn sàng "bán đi toàn bộ tài sản" nếu cần thiết.

Lee Seung Gi và Kwon Jin Young - CEO của Hook Entertainment.

Trước đó, Lee Seung Gi đề nghị Hook Entertainment giải trình tất cả hồ sơ liên quan đến doanh thu âm nhạc của anh do nghi ngờ công ty thiếu minh bạch tài chính. Tuy nhiên, phía Hook Entertainment phủ nhận cáo buộc công ty giữ thu nhập của Lee Seung Gi trong 18 năm. Thay vào đó, họ tuyên bố đã thực hiện đầy đủ các khoản thanh toán. Việc này được xác nhận bởi một thỏa thuận có chữ ký của 2 bên vào năm 2021.

Thông qua luật sư, Lee Seung Gi nhấn mạnh Hook Entertainment chưa thanh toán thu nhập trong mảng âm nhạc cho anh, đồng thời nam nghệ sĩ nói muốn theo đuổi vụ kiện tới cùng với công ty quản lý.

Lee Seung Gi gia nhập Hook Entertainment từ năm 2004, được truyền thông đánh giá đa tài khi có khả năng diễn xuất, ca hát, làm MC. Anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như "Những nàng công chúa nổi tiếng", "Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi", "Cửu gia thư", "Hoa du ký", "Lãng khách"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới