SAO » Chuyện làng sao

Lee Seung Gi 'cưới chạy bầu' khi thông báo kết hôn Lee Da In chỉ 2 tháng trước hôn lễ?

Thứ tư, 08/02/2023 10:02

Ngôi sao hàng đầu Kbiz - Lee Seung Gi đã có một thông báo bất ngờ về cuộc hôn nhân của anh với Lee Da In chỉ hai tháng trước đám cưới của họ. Điều này làm dấy lên nghi vấn anh "cưới chạy bầu" với ''con gái Mama Chuê''.

Ngày 7/2, Lee Seung Gi đã thông báo cho người hâm mộ tin tức kết hôn với Lee Da In thông qua một lá thư viết tay. Sau khi gọi cuộc hôn nhân là “quyết định quan trọng nhất trong cuộc đời mình”, Lee Seung Gi nói: “Tôi đã quyết định dành phần đời còn lại của mình với Lee Da In, người tôi yêu như vợ chồng”.

Lee Seung Gi và Lee Da In.

Hơn hết, nhiều cư dân mạng đang đổ dồn sự chú ý vào việc Lee Seung Gi quyết định kết hôn trong khoảng thời gian khó khăn. Bởi nam diễn viên vừa trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất kể từ khi ra mắt do xung đột với công ty quản lý cũ Hook Entertainment. Đến mức anh phải rút khỏi chương trình tạp kỹ của đài SBS “Master in the House 2”.

Vào ngày 22 tháng 12 năm ngoái, tại Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul, Lee Seung Gi đã kiện Kwon Jin Young, CEO của Hook Entertainment và giám đốc tài chính của công ty quản lý cũ vì gian lận, ăn chặn tiền của anh trong suốt 18 năm. Sau đó, Lee Seung Gi tuyên bố sẽ quyên góp toàn bộ số tiền công ty quản lý cũ còn nợ làm từ thiện. Điều này đã gây ấn tượng tốt với nhiều người.

Đáng chú ý là Lee Seung Gi đã trực tiếp thông báo tin kết hôn trước khi bị truyền thông phanh phui. Trên thực tế, trước khi Lee Seung Gi tuyên bố kết hôn, đã bắt đầu có tin đồn rằng cả hai sẽ kết hôn vào mùa xuân năm nay.

Lee Seung Gi nhận thức được nhiều tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của mình và quyết định tự mình thông báo tin tức về cuộc hôn nhân của mình càng sớm càng tốt, thay vì để vấn đề cá nhân của anh ấy bị người khác đưa tin. Lee Seung Gi cho biết: “Tôi đã cầu hôn và cô ấy đồng ý. Tôi muốn trực tiếp nói với bạn tin này với một trái tim hạnh phúc vì tôi có một người chịu trách nhiệm cho cả cuộc đời mình.

Hai năm qua, Lee Seung Gi luôn thận trọng khi nhắc đến Lee Da In. Nam tài tử luôn bảo vệ Lee Da In bất chấp cái nhìn tiêu cực của dư luận về gia đình Lee Da In. Việc nam ca sĩ bất ngờ đưa ra thông báo tổ chức đám cưới chỉ trước 2 tháng diễn ra hôn lễ khiến một bộ phận cư dân mạng xứ Kim chi đặt nghi vấn cặp đôi cưới chạy bầu khi mỹ nhân họ Lee đang mang thai.

Ngay lập tức, đại diện phía Lee Seung Gi đã lên tiếng làm rõ thông tin. Theo đó, đại diện nam ca sĩ phủ nhận tin Lee Da In và Lee Seung Gi tổ chức hôn lễ nhanh chóng vì bầu bí: “Lee Seung Gi sắp cưới Lee Da In rồi. Nhưng đây không phải một đám cưới chạy bầu”.

Lee Seung Gi hiện đang tập trung quay bộ phim “Đại gia chân đất”. Anh ấy cũng sẽ xuất hiện trong chương trình giải trí mới của JTBC “Peak Time”, sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 2. Sự chú ý đang đổ dồn vào việc liệu Lee Seung Gi có tiết lộ cảm xúc khi trở thành chồng trong buổi họp báo trước thềm phát sóng tập đầu tiên của “Peak Time” hay không.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)