SAO » Chuyện làng sao

Lee Seung Gi dính tin đồn chuẩn bị kết hôn với con gái của 'Mama Chuê' khi tậu nhà triệu đô

Thứ tư, 26/05/2021 09:43

"Chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi được cho là đang rậm rịch cho kế hoạch đón nàng về dinh.

Vào ngày 24/5 vừa qua, Lee Seung Gi và Lee Da In, con gái thứ hai của diễn viên Kyun Mi Ri - người thủ vai Mama Chuê trong "Nàng Dae Jang Geum" chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm với công chúng. Hai người tiết lộ đã gặp gỡ từ khoảng 6 tháng trước, xây dựng được tình bạn qua sở thích đánh golf và nảy sinh chuyện yêu đương.

Lee Seung Gi và Lee Da In xác nhận hẹn hò vào ngày 24/5 vừa qua.

Mặc dù người trong cuộc cho biết họ mới bắt đầu tìm hiểu nhau chưa lâu nhưng nhiều tin đồn xuất hiện trên mạng cho rằng cặp đôi này chuẩn bị kết hôn. Bằng chứng đưa ra là Lee Seung Gi đã tậu nhà ở Seongbuk-dong có giá 5,6 tỷ won ngay sau khi hẹn hò với Lee Da In.

Nam diễn viên Lee Seung Gi bị đồn chuẩn bị kết hôn bạn gái kém tuổi khi tậu nhà triệu đô.

Không chỉ có vậy nam diễn viên "Mouse" còn đưa bạn gái của mình về ra mắt bà tại Sokcho vào cuối mùa thu năm ngoái. Rõ ràng anh muốn phát triển quan hệ theo hướng tiến tới hôn nhân.

Trước đây khi tham gia show "Together", Lee Seung Gi từng đề cập đến kế hoạch lập gia đình. Anh nói: "Tôi muốn kết hôn trước tuổi 40. Tôi nghĩ tuổi 40 là độ tuổi trưởng thành. Tôi có thể gạt cám dỗ sang một bên và sẽ hoàn tất việc kết hôn".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới