SAO » Chuyện làng sao

Lee Seung Gi liên tục gặp vận xui trước đám cưới: Vướng kiện tụng, bị bình luận ác ý và rating chương trình sụt giảm

Thứ năm, 09/03/2023 17:50

Nam tài tử Lee Seung Gi phải đối mặt với nhiều vấn đề bất lợi trước đám cưới của mình vào tháng 4 tới.

Giữa lúc tranh chấp giữa Lee Seung Gi và công ty quản lý cũ Hook Entertainment, nơi anh đã làm việc 18 năm kể từ khi ra mắt chưa được giải quyết thì nam diễn viên tiếp tục vấp phải những bình luận ác ý vì thông báo kết hôn. Bây giờ, ngay cả xếp hạng của chương trình hiện tại do anh tham gia cũng không có tín hiệu tốt.

“Peak Time” của JTBC do Lee Seung Gi dẫn chương trình hiện cũng không thoát khỏi ngưỡng rating 0%. Theo truyền thông, tập 5 của “Peak Time” đã ghi nhận mức rating là 0,751%. Tập đầu tiên phát sóng vào ngày 15 tháng trước đã ghi nhận mức rating cao nhất là 1,298%, nhưng nó vẫn tiếp tục giảm dần qua mỗi tập.

“Peak Time” là một show sống còn hấp dẫn. Các đội sẽ phải chiến đấu để có cơ hội trở thành “nhóm nhạc thần tượng toàn cầu” và các thí sinh sẽ gồm các nam thần tượng đã ra mắt, dù hiện đang hoạt động hay là thành viên của một nhóm đã tan rã. Chương trình gồm ban giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng, đạo diễn tên tuổi... Dù Lee Seung Gi nhận được sự ủng hộ lớn vì đây là chương trình đầu tiên của anh sau khi mâu thuẫn với Hook nổ ra nhưng kết quả lại không mấy khả quan.

Trên thực tế, có vẻ như khoảng thời gian khó khăn của Lee Seung Gi đã bắt đầu khi anh chấm dứt hợp đồng với Hook Entertainment. Sau 18 năm chịu đựng gian khổ, anh thậm chí còn phải tham gia vào một cuộc chiến pháp lý để đòi lại tiền thù lao bị quỵt suốt nhiều năm từ công ty quản lý cũ. Nam diễn viên tuyên bố sẽ quyên góp toàn bộ số tiền dàn xếp 5 tỷ won mà anh nhận được từ Hook Entertainment và tính đến nay đã quyên góp được hơn 2,85 tỷ won.

Lee Seung Gi và Lee Da In.

Thông tin Lee Seung Gi quyên góp đã gây ấn tượng mạnh với công chúng nhưng ấn tượng đó không kéo dài được lâu. Khi nam diễn viên tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên Lee Da In, cư dân mạng bắt đầu nổ ra những bình luận chê bai đầy ác ý với anh. Lee Seung Gi và Lee Da In bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 5/2021. Dù đã đồng hành cùng Lee Seung Gi trong những thời điểm khó khăn nhưng cô không thể nhận được lời chúc mừng từ công chúng vì cáo buộc thao túng cổ phiếu của cha mình năm xưa.

Mọi nội dung liên quan đến cuộc hôn nhân của cả hai đều tràn ngập những bình luận ác ý và nhiều người hâm mộ từ chối chúc phúc cho anh: “Lee Seung Gi đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn và đó là lý do tại sao anh ấy không thể đưa ra phán quyết hợp lý”, “Làm ơn hãy suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân của mình”, “Lee Seung Gi, tỉnh lại đi!”, “Lee Seung Gi, hãy nâng cao tiêu chuẩn của mình đối với phụ nữ đi”...

Không chỉ người hâm mộ, một số đồng nghiệp và bạn bè của nam diễn viên cũng e ngại và từ chối nhận lời mời tham gia hỗ trợ lễ cưới của cặp đôi. Cụ thể, truyền thông tiết lộ Lee Seung Gi đã nhờ Kang Ho Dong, người mà anh ấy tin tưởng và từng cùng tham gia "2 ngày 1 đêm" là MC tổ chức buổi lễ. Thế nhưng Kang Ho Dong từ chối với lý quá ngại và sẽ chúc mừng cho cặp đôi theo cách riêng của mình.

Chị gái của Lee Da In là Lee Yoo Bi đã đăng tải bài viết chúc mừng hôn lễ của em gái lên trang cá nhân nhưng ngay sau đó đã bị khủng bố bằng những bình luận ác ý từ cư dân mạng. Trước tình hình không mấy khả quan, mẹ của Lee Da In và Lee Yoo Bi, nữ diễn viên Kyeon Mi Ri, tuyên bố rằng bà sẽ có hành động pháp lý để bảo vệ hạnh phúc của con gái: “Tôi sẽ không dung thứ cho những bình luận ác ý vì lợi ích của Lee Seung Gi nữa”.

Lee Seung Gi và Lee Da In sẽ kết hôn và họ tổ chức đám cưới vào ngày 9/4. Sự kiện này được nhận định thu hút rất lớn từ công chúng và truyền thông khi chuyện tình cảm của cặp đôi bị chỉ trích suốt nhiều năm qua.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)