SAO » Chuyện làng sao

Lee Seung Gi và Lee Da In bí mật hẹn hò ở Busan hậu tin đồn chia tay

Thứ bảy, 14/05/2022 10:06

Chuyện tình của “con rể quốc dân” - Lee Seung Gi và “ái nữ Mama Chuê” - Lee Da In từng bị công chúng phản đối khi công khai hẹn hò. Thậm chí, liên tục xuất hiện tin họ đã chia tay trên mạng xã hội.

Trên tài khoản Instagram cá nhân của Lee Seung Gi và Lee Da In, cư dân mạng phát hiện những bức ảnh được cho là chụp cùng một nơi vào cùng thời điểm đã được chia sẻ, khiến netizen nghi ngờ đó là bài đăng trên Lovestagram của cả hai.

Cụ thể, Lee Seung Gi chia sẻ ảnh anh chụp và chú thích tại hội chợ nghệ thuật được tổ chức ở Busan. Và trên trang của Lee Da In, cư dân mạng cũng phát hiện cô chia sẻ bức ảnh trong không gian tương tự.

Lee Seung Gi và Lee Da In chính thức công khai tình cảm vào tháng 5 năm ngoái. Hình ảnh cặp sao Hàn này hẹn hò nhận được sự quan tâm từ dư luận. Tuy nhiên, nhiều dân mạng ngay lập tức phản đối chuyện tình này sau khi biết được xuất thân của Lee Da In.

Nguyên nhân vì mẹ của Lee Da In là minh tinh Kyeon Mi Ri, người từng vướng scandal thao túng cổ phiếu làm chấn động showbiz Hàn Quốc. Kyeon Mi Ri ghi dấu ấn với vai diễn “mama Chuê” kiêu ngạo và đầy tham vọng trong bộ phim truyền hình "Nàng Dae Jang Geum" lên sóng năm 2003. Trong khi đó, cha ruột của Lee Da In là diễn viên Im Young Gyu cũng vướng bê bối đời tư. Anh từng bị bắt vì tội cản trở công việc kinh doanh và phải ngồi tù sáu tháng với hai năm quản chế.

Lee Da In và Lee Seung Gi.

Vì những bê bối đời tư của cha mẹ và sự nghiệp diễn xuất mờ nhạt nên khi công khai hẹn hò Lee Seung Gi, Lee Da In bị công chúng phản đối mạnh mẽ. Công chúng cho rằng nữ diễn viên không xứng đáng với một sao hạng A, có đời tư trong sạch thậm chí được gọi là "chàng rể quốc dân" như Lee Seung Gi. Trước sự phản đối gay gắt, cả hai không còn công khai xuất hiện cùng nhau. Cũng chính vì vậy, cả hai thường bị tung tin đã chia tay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới