SAO » Chuyện làng sao

Lee Seung Gi và Lee Da In đón con đầu lòng

Thứ ba, 06/02/2024 07:40

Sau 1 năm kết hôn, vợ chồng cặp diễn viên đình đám Lee Seung Gi và Lee Da In đã đón con đầu lòng chào đời.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin Lee Da In đã hạ sinh con gái đầu lòng của cô và Lee Seung Gi trong tình trạng sức khỏe tốt. Giới tính đứa con đầu lòng của cặp sao đã được giấu kín khi họ thông báo Lee Da In đang mang bầu, và cho đến tận bây giờ mới được tiết lộ là một nàng công chúa đáng yêu.

Cặp sao Lee Seung Gi và Lee Da In.

Lee Seung Gi và Lee Da In, kết hôn vào tháng 4 năm ngoái. Vào tháng 11/2023 họ thông báo Lee Da In đang mang bầu và cả hai đang mong đợi đứa con đầu lòng vào tháng 2 năm 2024, năm con Rồng. Cặp sao đang tận hưởng niềm vui chào đón thiên thần bé nhỏ khỏe mạnh và đáng yêu trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Lee Da In và Lee Seung Gi bắt đầu mối quan hệ công khai vào tháng 5 năm 2021 và kết hôn thành công vào tháng 4 năm ngoái. Vào tháng 2 cùng năm, Lee Seung Gi chia sẻ tin tức về cuộc hôn nhân của họ với người hâm mộ: “Tôi đã quyết định dành những năm còn lại của cuộc đời mình với Lee Da In không phải với tư cách là người yêu mà như một cặp vợ chồng”. Anh mô tả cô là một người có trái tim ấm áp và tràn đầy tình yêu thương, người mà anh muốn giữ bên mình mãi mãi.

Sau đám cưới, Lee Seung Gi và Lee Da In quyết định không đi hưởng tuần trăng mật. Thay vào đó, họ dự định tập trung vào sự nghiệp của mình, Lee Seung Gi tổ chức các buổi hòa nhạc ở Hàn Quốc và nước ngoài còn Lee Da In tập trung vào việc quay bộ phim truyền hình “Lovers”.

Ngay cả khi đang mang thai, Lee Da In vẫn hoàn thành xuất sắc bộ phim truyền hình "My Dearest" của đài MBC vào năm ngoái. Dù đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ nhưng cô đã cố gắng hết sức và nhận được sự yêu mến lớn từ khán giả trong vai Eun Ae.

Lee Da In là con gái của nữ diễn viên Kyeon Mi Ri và là em gái của nữ diễn viên Lee Yu Bi. Lee Da In ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên vào năm 2014 và được công nhận qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như “Hwarang”, “My Golden Life”, “Come and Hug Me”, “Doctor Prisoner” và “Alice”. Vào năm 2023, cô ấy sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài MBC “Lovers”.

Lee Seung Gi ra mắt với tư cách ca sĩ vào năm 2004 với việc phát hành album dài đầu tiên “Dream of a Moth”, và kể từ đó đã được yêu thích với nhiều bài hát nổi tiếng như “Because You're My Woman”, “Return”, “Will You Marry Me”, và “The Ordinary Man”... Anh cũng đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như “My Girlfriend is a Gumiho”, “Mouse” và “Vagabond”...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới