SAO » Chuyện làng sao

Lee Sung Min, mỹ nhân số một châu Á quyến rũ đến mức nào? Thân hình gợi cảm, đôi chân đẹp như 'kỹ xảo đồ họa'

Thứ bảy, 22/05/2021 11:10

Lee Sung Min từng khiến cánh đàn ông châu Á chao đảo vì nhan sắc của mình, bí mật nằm ở thân hình tựa như tác phẩm của kỹ xảo đồ họa.

Tất cả chúng ta đều biết rằng có rất nhiều mỹ nhân trong làng giải trí, và mỗi nữ nhân vật nổi tiếng đều có nét quyến rũ riêng. Khi nhắc đến những ngôi sao có thân hình hoàn hảo và ngoại hình nổi bật, nhiều người có thể nghĩ ngay đến Lee Sung Min.

Cô có danh hiệu "Người đẹp số 1 Châu Á", là nữ thần được công nhận và là người trong mộng của nhiều người đàn ông Châu Á.

Lee Sung Min, mỹ nhân số một châu Á quyến rũ đến mức nào? Dáng người hút hồn, và đôi chân giống như tạo nên từ hiệu ứng kỹ xảo

Trên thực tế, Lee Sung Min sinh ra ở Hàn Quốc và đã ra mắt công chúng được nhiều năm. Cô cũng từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Bằng những nỗ lực của mình, cô bắt đầu bước chân vào giới showbiz của Trung Quốc và tham gia các bộ phim khác nhau.

Lee Sung Min trở nên cực kỳ nổi tiếng với nam giới. Hình thể nóng bỏng và khí chất gợi cảm đặc biệt giúp cô để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và có được một lượng lớn người hâm mộ Trung Quốc.

Trên thực tế, các đường nét trên khuôn mặt của Lee Sung Min đặc biệt tinh tế, với chiếc mũi cao, đôi mắt to và thân hình đặc biệt quyến rũ và nóng bỏng. Có thể nói cô có thân hình tội lỗi và mang gương mặt thiên thần.

Lee Sung Min có tỉ lệ vàng, cả người toát lên vẻ quyến rũ của phụ nữ, đặc biệt là vòng eo đặc biệt thon thả, Đôi chân dài miên man của cô khi diện quần legging khiến nhiều người nhận xét rằng tựa như một tác phẩm của hiệu ứng đặc biệt.

Nhiều người hâm mộ đều muốn biết cách cô ấy giữ gìn vóc dáng của mình. Trên thực tế, Lee Sung Min có tinh thần kỷ luật rất cao với việc quản lý hình thể của bản thân. Mặc dù rất bận rộn trong công việc, cô ấy vẫn nhất quyết đến phòng tập thể dục để rèn luyện sức bền mỗi ngày, thường là trong một hoặc hai giờ.

Ngay cả khi ở nhà nghỉ ngơi, Lee Sung Min cũng không nhàn rỗi mà sẽ tập lắc vòng. Đôi khi cô nhấn mạnh vào việc kết hợp giữa tập aerobic và rèn luyện cơ bắp, và bằng sự nỗ lực và kiên trì của bản thân, cô đã có được thân hình nóng bỏng của mình.

Về chế độ ăn uống, cô cũng rất nghiêm khắc với bản thân. Cô thường chỉ ăn một số loại trái cây tươi và rau quả. Cô không đụng đến đồ chiên rán và đồ ăn nhiều dầu mỡ, cũng như không thường uống nước ngọt mà chỉ uống nước ấm mỗi ngày. Có thể thấy ai cũng mong muốn có hình thể như Lee Sung Min, nhưng để giữ tinh thần "kỷ luật thép" như cô không phải điều đơn giản.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới