SAO » Chuyện làng sao

Lee Young Ae bỏ tiền mua lại bệnh viện Phụ sản đầu tiên của Hàn Quốc, dập tắt lời đồn ăn bám chồng doanh nhân

Thứ năm, 03/01/2019 11:25

Mới đây, Lee Young Ae đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ các bà mẹ tại Hàn Quốc sau hành động mua lại một bệnh viện Phụ sản.

Tháng 8/2009, nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae đã kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Jeong Ho Young tại Hawaii. Tuy người chồng giàu có của Lee Young Ae đã lộ diện, tên tuổi cũng đã được tiết lộ với công chúng, tuy nhiên người hâm mộ vẫn tò mò về nghề nghiệp chi tiết của anh này. Jeong Ho Young là doanh nhân, tuy nhiên liệu anh có phải là CEO quyền lực hay chỉ là một nhà kinh doanh bình thường?

Gia đình hạnh phúc của Lee Young Ae. Chồng của Lee Young Ae vốn là doanh nhân thành đạt, tuy nhiên mãi gần đây, nghề nghiệp của anh mới được tiết lộ.

Lee Young Ae kết hôn với Jeong Ho Young vào năm 2009.

Trong chương trình "I'll Win You Over with My Channel" phát sóng vào ngày 25/9/2018, Lee Young Ae cuối cùng đã tiết lộ, Jeong Ho Young chính là chủ tịch quyền lực của công ty Korea Elecom. Korea Elecom được thành lập từ năm 2002, là công ty con của tập đoàn LG, phát triển hệ thống đào tạo quân sự di động (MMTS). Tin tức về chồng Lee Young Ae hiện tại đang được công chúng vô cùng quan tâm.

Nhiều người cho rằng Lee Young Ae quá may mắn khi không cần xuất hiện nhiều trong làng giải trí mà vẫn có được cuộc sống ấm êm. Thậm chí, một số lời đồn ác ý còn mỉa mai Lee Young Ae không chịu đóng phim là vì ăn bám chồng doanh nhân.

Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên báo chí, số ra ngày 2/1, nữ diễn viên nổi tiếng đang chuẩn bị giấy tờ để mua lại bệnh viện Phụ sản đầu tiên của Hàn Quốc. Người đại diện cho công ty môi giới chia sẻ với báo giới rằng Lee Young Ae cùng một người bạn của mình sẽ mua lại sau khi bệnh viện này gửi đơn lên tòa án tuyên bố phá sản.

Việc Lee Young Ae mua lại bệnh viện Phụ sản khiến nhiều người phải suy ngẫm sau khi cô để lộ gia thế "khủng" của chồng.

Được biết, hành động của Lee Young Ae xuất phát từ việc cô có rất nhiều kỷ niệm đặc biệt với bệnh viện này. Vào năm 2011, Lee Young Ae đã hạ sinh cặp sinh đôi tại chính bệnh viện này.

Tại đây, Lee Young Ae nhận được sự hỗ trợ tận tình của các y bác sĩ trong quá trình sinh và nuôi con. Theo tiết lộ, trong quá trình sinh con, cô đã trải qua thập tử nhất sinh và may mắn được cứu sống nhờ tay nghề tuyệt vời của các bác sĩ. Sau này khi nuôi con, Lee Young Ae cũng chọn nơi đây làm nơi chăm sóc cho con của mình.

Chính vì sợi dây gắn kết đặc biệt với bệnh viện nên Lee Young Ae có tình cảm vô cùng sâu sắc với nơi này. Lee Young Ae từng ủng hộ 150 triệu won cho bệnh viện nhằm giúp các phụ nữ có thu nhập thấp, gia đình đa văn hóa và các bà mẹ đơn thân chưa kết hôn.

Hành động của Lee Young Ae nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ và đặc biệt là các bà mẹ, đồng thời dập tắt những tin đồn ác ý về cô. Với nhiều người, bệnh viện Phụ sản này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với họ, đặc biệt là giá trị tinh thần và truyền thống. Đây là hành động công khai đầu tiên của Lee Young Ae sau những ồn ào liên quan tới gia thế của chồng.

Bệnh viện Phụ sản đầu tiên của Hàn Quốc được thành lập tại Seoul vào năm 1963, năm 2000 đây còn được chọn là nơi thực hiện ca sinh em bé đầu tiên của thiên niên kỷ mới. Tuy nhiên, do tỷ lệ sinh đẻ càng ngày càng thấp nên bệnh viện gặp khó khăn dẫn tới khủng hoảng và phá sản.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)