SAO » Chuyện làng sao

Lee Young Ae đích thị là 'quốc bảo nhan sắc': Góc nghiêng thần thánh đẹp đến nao lòng

Thứ sáu, 06/08/2021 13:59

Mặc dù đã bước sang tuổi 50 nhưng nữ diễn viên Lee Young Ae vẫn là một trong những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất của làng giải trí Hàn.

Mới đây Lee Young Ae đã tham gia chiến dịch toàn cầu "Korean Actors 200" của Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc với mục đích quảng bá diễn viên xứ sở kim chi ra thế giới. 200 diễn viên (gồm 100 diễn viên nam và 100 diễn viên nữ) được lựa chọn dựa trên thành tích phòng vé cũng như những giải thưởng mà họ đạt được ở trong và ngoài nước. Đây cũng là những diễn viên đại diện cho hiện tại và tương lai của điện ảnh Hàn, đã đóng góp cho nền công nghiệp điện ảnh quốc gia trong hơn 10 năm qua.

Lee Young Ae đẹp xuất sắc khi tham gia chiến dịch toàn cầu "Korean Actors 200".

Xuất hiện trong loạt hình quảng bá tông đen trắng, Lee Young Ae dù lên đồ rất đơn giản, không son phấn cầu kỳ nhưng cũng đủ khiến người xem nao lòng vì vẻ đẹp sâu lắng và đậm chất Á Đông của mình. Đôi mắt biết nói, biểu cảm đầy thần thái giúp Lee Young Ae ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Góc nghiêng thần thánh cho thấy vẻ đẹp xuất thần của "quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn.

Sinh năm 1971, Lee Young Ae gia nhập làng giải trí vào cuối những năm 1980. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Anh em nhà bác sĩ", "Pháo hoa", "Nàng Dae Jang Geum"... Sau khi kết hôn với doanh nhân Jung Ho Young, Lee Young Ae đón cặp song sinh, một trai, một gái vào năm 2011. Tác phẩm gần đây của cô phải kể đến là "Bring me home".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới