SAO » Chuyện làng sao

Lee Young Ae hiếm hoi sánh đôi cùng chồng đại gia tuổi U80, sự chênh lệch về tuổi tác hiện tại như thế nào?

Thứ năm, 09/11/2023 14:22

Trong quá khứ, nữ diễn viên Lee Young Ae từng bị mỉa mai vì tiền mà lấy chồng bằng tuổi chú.

Gần đây, Lee Young Ae và ông xã Jeong Ho Young đã cùng nhau tham dự một buổi tiệc ngoại giao. Theo quan sát, nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" diện trang phục thanh lịch, make-up dịu dàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ.

Lee Young Ae tham dự một buổi tiệc ngoại giao.

Trong khi đó ông xã doanh nhân của cô lại mặc suit lịch lãm, đeo kính thể hiện rõ khí chất. Mặc dù đã bước sang tuổi U80 nhưng Jeong Ho Young trông phong độ hơn rất nhiều so với tuổi thực. Lúc đứng cạnh Lee Young Ae, ông được đánh giá đẹp đôi và không có mấy sự chênh lệch về mặt diện mạo.

"Nàng Dae Jang Geum" trẻ đẹp sánh đôi ông xã U80 phong độ không kém.

Được biết, Jeong Ho Young là một đại gia sở hữu khối tài sản lên tới hàng tỷ USD. Ông từng có một đời vợ trước khi tiến tới với Lee Young Ae. Không ít nguồn tin cho biết nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân đầu của Jeong Ho Young đổ vỡ là do người thứ ba. Sau khi ly hôn vợ đầu, ông liên tục vướng tin đồn hẹn hò với người mới và trong đó có mỹ nhân Shim Eun Ha.

Shim Eun Ha bất chấp sự phản đối của gia đình mà ở bên Jeong Ho Young. Thậm chí họ có lên kế hoạch kết hôn và sang Mỹ sinh sống. Tuy nhiên trước thềm hôn lễ thì diễn viên Eun Ha lại bất ngờ hủy hôn. Hậu chia tay Shim Eun Ha, Jeong Ho Young bắt đầu quan hệ với Lee Young Ae.

Lee Young Ae từng bị mỉa mai ham tiền khi lấy đại gia bằng tuổi chú.

Lee Young Ae từng bị mỉa mai khi tuyên bố lên xe hoa cùng Jeong Ho Young. Khoảng cách tuổi tác lớn giữa hai người khiến cô dính nghi vấn lấy chồng vì tiền.

Vượt qua những lời chỉ trích từ dư luận, Lee Young Ae và Jeong Ho Young đã gắn bó cùng nhau 14 năm. Kết quả của tình yêu này là một cặp sinh đôi, một trai - một gái. Lee Young Ae tiết lộ cô được chồng hỗ trợ trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng các con. Ngay cả khi quay trở lại với công việc diễn xuất, Young Ae cũng có sự ủng hộ lớn từ ông xã.

Nữ diễn viên U60 bên cặp sinh đôi đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới