SAO » Chuyện làng sao

Lee Young Ae khiến fans tò mò với chiếc cằm lệch khó hiểu

Thứ sáu, 20/06/2014 11:21

(Ngoisao.vn) - Chiếc cằm hơi lệch và có phần cứng đơ của Lee Young Ae khiến nhiều người tò mò.

Xuất hiện tại buổi quảng bá thương hiệu của một hãng mỹ phẩm vào ngày hôm qua (19/6) tại Seoul, Lee Young Ae khiến các quan khách và báo giới phải trầm trồ bởi vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của mình. Nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi diện một chiếc váy ren màu xanh nhạt kết hợp với thắt lưng màu bạc và giày cao gót màu đồng. Phần chân váy bút chì càng giúp tôn thêm đôi chân dài và vóc dáng đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên tài năng này.

Lee Young Ae xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng và vô cùng thanh lịch

Tuy nhiên, có khá nhiều người phải đặt câu hỏi nghi ngờ với chiếc cằm khó hiểu của Lee Young Ae trong lần xuất hiện này. Khác hẳn với vẻ tự nhiên lúc trước, lần này Lee Young Ae xuất hiện với gương mặt nhờn bóng cùng với chiếc cằm hơi lệch và có phần cứng đơ. Ở một số góc chụp có thể thấy phần cằm của Lee Young Ae nhô ra trông rất thiếu tự nhiên khiến nhiều người nghi ngờ việc cô đã đụng "dao kéo".

Tuy nhiên, cô lại khiến nhiều người tò mò với chiếc cằm lệch, cứng đơ

Gương mặt của Lee Young Ae cũng thiếu tự nhiên hơn so với trước

Được biết, thời gian gần đây Lee Young Ae cũng rất bận rộn với vụ kiện tụng. Nữ diễn viên cũng đã chính thức từ chối vai diễn trong phim "Dae Jang Geum" phần 2 vì không có thời gian.

Lee Young Ae được khen ngợi vì vẻ ngoài tươi trẻ của mình

Tora