SAO » Chuyện làng sao

Lee Young Ae khoe ảnh mới trẻ trung đến bất ngờ, trông không khác gì nàng Dae Jang Geum của 20 năm trước

Thứ năm, 20/06/2024 10:51

Năm 2024 đánh dấu kỷ niệm 20 năm của bộ phim 'Nàng Dae Jang Geum', khiến phần phim tiếp theo được quay trong năm nay càng thêm ý nghĩa. Lee Young Ae cũng sẽ trở lại với vai diễn mang tính biểu tượng của cô trong phần mới này.

Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Young Ae mới đây đã cập nhật một số ảnh mới khoe vóc dáng thanh lịch và trẻ trung trong trang phục truyền thống. Có thể thấy Lee Young Ae mặc bộ váy truyền thống thanh lịch, trang trọng và rất quý phái, gợi nhớ đến vai diễn mang tính biểu tượng của cô - Dae Jang Geum. Lee Young Ae tạo dáng với nhiều tư thế khác nhau, bao gồm cầm hoa và che nắng, đặc biệt là với mái tóc đen dài được búi gọn, giúp mỹ nhân khoe được đường nét khuôn mặt trẻ trung không tì vết dù ở tuổi 53.

Lee Young Ae mặc áo ngắn màu đen, tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, cổ áo được làm bằng màu trắng truyền thống, mang lại cảm giác trang nhã. Chiếc váy màu ngọc lam của cô có hoa văn truyền thống toát lên cảm giác cổ điển. Đặc biệt là phần trang trí ở thắt lưng, giúp nhấn mạnh tính chân thực của trang phục truyền thống và làm nổi bật phong cách tổng thể.

Ngoài ra, Lee Young Ae còn trang trí mái tóc bằng những chiếc ghim hình bông hoa để tạo điểm nhấn cho tổng thể. Những đạo cụ này càng làm nổi bật vẻ sang trọng của cô và thể hiện sự hài hòa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Vẻ ngoài thanh lịch và phóng khoáng của cô không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ mà còn với nhiều cư dân mạng.

Nhan sắc của Lee Young Ae trong “Nàng Dae Jang Geum” 20 năm trước và hiện tại.

Diện trang phục truyền thống thanh lịch, Lee Young Ae được nhận xét không hề thay đổi nhiều so với khi đóng phim truyền hình Hàn Quốc “Nàng Dae Jang Geum” 20 năm trước. Vẻ trẻ đẹp tuổi 53 của cô đến mức nhiều khán giả phải trầm trồ. Cư dân mạng Hàn Quốc cũng bày tỏ: "Wow, sao chị lúc nào cũng xinh đẹp thế nhỉ?", "Tôi nghĩ đây là ảnh Dae Jang Geum của 20 năm trước", "Thật không thể tin sau 20 năm mà cô ấy không hề già đi", "Vẻ đẹp lão hóa ngược là đây"...

Theo truyền thông, bộ phim cổ trang bom tấn “Uinyeo Dae Jang Geum” đang chuẩn bị khởi quay. “Uinyeo Dae Jang Geum” sẽ đi sâu vào câu chuyện cuộc đời của Dae Jang Geum khi cô trở thành một ngự y, tiếp nối cốt truyện từ tác phẩm truyền hình đình đám năm 2003 phát sóng trên đài MBC “Jewel in the Palace” (Nàng Dae Jang Geum). Việc tái xuất của “quốc bảo nhan sắc" Lee Young Ae trong vai Dae Jang Geum ở phần mới đang khiến công chúng mong đợi. Khán giả đang tò mò liệu phần phim mới sẽ được gây dựng kịch bản ra sao khi mà nữ diễn viên Lee Young Ae hiện đang bước sang tuổi 53.

“Nàng Dae Jang Geum” trở thành hiện tượng lan truyền làn sóng Hallyu, và đây cũng là vai diễn mang tính biểu tượng của Lee Young Ae. Thành công của vai diễn giúp ngôi sao sinh năm 1971 giàng Giải thưởng lớn ở Lễ trao giải Phim truyền hình MBC năm 2003, và đưa cô vào hàng ngũ những nữ diễn viên truyền hình Hàn Quốc được trả lương cao nhất.

Lee Young Ae kết hôn với doanh nhân người Mỹ gốc Hàn - Jeong Ho Young vào năm 2009 và có hai con sinh đôi sau đó. Sau khi kết hôn, Lee Young Ae tạm ngưng các dự án phim ảnh để tập chung vào việc chăm sóc tổ ấm của mình. Dẫu “ở ẩn”, nhưng Lee Young Ae vẫn sở hữu khối tài sản lớn sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Vài năm gần đây, cô tích cự hoạt động nghệ thuật trở lại và vẫn giữ được độ nổi tiếng của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới