SAO » Chuyện làng sao

Lee Young Ae, Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và loạt sao khoe sắc tại thảm đỏ Giải thưởng Điện ảnh châu Á

Thứ hai, 11/03/2024 12:06

Tối 10/3, sự kiện Giải thưởng Điện ảnh châu Á (Asian Film Awards) diễn ra ở Hồng Kông (Trung Quốc).

Giải thưởng lớn điện ảnh châu Á (Asian Film Awards) được tổ chức từ năm 2007 là lễ trao giải thưởng điện ảnh châu Á lần đầu tiên do LHP điện ảnh quốc tế Hồng ôong tổ chức. Từ năm 2014 trở đi bắt đầu thay đổi thành LHP điện ảnh quốc tế Hồng Kông, LHP quốc tế Busan, LHP điện ảnh quốc tế Đông Kinh - ba giải thưởng điện ảnh quốc tế châu Á lớn liên hợp tổ chức. Phạm vi nhận giải là những bộ phim điện ảnh được lên trong trong khu vực Châu Á lên sóng trong một năm đó.

Giải thưởng này được xem như là biểu dương thành tựu kiệt xuất của những bộ phim trong giới điện ảnh và cũng là sự công nhận đối với những tác phẩm với nhiều đề tài khác nhau. Ngoại trừ những khách mời là nghệ sỹ nổi tiếng, người được đề cử tranh giải thì chương trình sẽ mời đến những đạo diễn nổi tiếng của châu Á và những minh tinh nổi tiếng quốc tế đến đảm nhận vai trò trao giải khẳng định sức mạnh của buổi lễ.

Sự kiện năm nay quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lee Young Ae, Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Mưu, vợ chồng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh...

Phạm Băng Băng xuất hiện rạng rỡ và sang trọng, quyền lực. Cô diện mẫu váy có thiết kế độc đáo, cá tính và không kém phần gợi cảm với đường xẻ ngực để lộ vòng 1 lấp ló, kết hợp cùng trang sức ngọc trai, đá quý.

Người mẫu kiêm diễn viên Trần Tĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen nhờ diện mạo lộng lẫy, dịu dàng trong bộ váy sequin lấp lánh của Elie Saab. Làn da trắng, đôi môi đỏ cổ điển giúp ngôi sao Hoa Thiên Cốt thêm cuốn hút.

Lee Young Ae lộ dấu hiệu lão hoá trên gương mặt nhưng visual của nữ diễn viên vẫn gây chú ý. Cô vẫn ghi điểm cực mạnh với khí chất thanh lịch, dịu dàng vạn người mê.

Vợ chồng cặp sao quyền lực Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh.ư

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Diễn viên Trần Dịch Lam.

Lương Lạc Thi.

Diễn viên Trần Dĩ Trân.

Người đẹp Trần Hân Nghiên.

Người mẫu Lâm Minh Trinh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới