SAO » Chuyện làng sao

Lee Young Ae tuổi 51 khi không photoshop? So với hình chụp cùng Lương Triều Vỹ 18 năm trước càng thấy kinh ngạc

Thứ hai, 17/10/2022 09:47

Không còn sự hỗ trợ để nâng tầm nhan sắc, vẻ ngoài thật sự của Lee Young Ae ở tuổi 51 hoàn toàn phơi bày trước ống kính khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, ngôi sao xứ Hàn Lee Young Ae đã xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 27. Từng gây sốt màn ảnh nhỏ châu Á với "Nàng Dae Jang Geum", đến nay ở tuổi 51 Lee Young Ae vẫn thu hút sự chú ý tại mỗi sự kiện cô góp mặt.

Trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan, cô chọn bộ lễ phục màu đen trang nhã, điểm nhấn và vòng cổ đính kim cương có thiết kế cầu kỳ. Những hình ảnh của Lee Young Ae được lấy trực tiếp từ sự kiện trong khung cảnh thiếu sáng và chưa qua chỉnh sửa khiến cư dân mạng thảo luận sôi nổi.

Nhan sắc thật của Lee Young Ae khi không có đèn flash và phần mềm chỉnh sửa ở tuổi 51 khiến dân mạng chú ý

Trong ảnh, tuy không có hiệu ứng ánh sáng nhưng vẫn có thể thấy làn da của cô vẫn căng bóng và đầy sức sống, nụ cười rạng rỡ và thần thái trong ánh mắt vẫn như ngày nào.

Hình ảnh thiếu sáng nhưng vẫn có thể thấy đường nét nổi bật của Lee Young Ae

Những hình ảnh mới của Lee Young Ae được cư dân mạng xứ Trung khen ngợi hết lời: "Cô ấy chính là nữ diễn viên Hàn yêu thích của tôi", "Nhìn vẫn đẹp hơn nhiều nữ diễn viên trang điểm dầy cộp nhiều", "Nàng Dae Jang Geum vẫn xinh đẹp như vậy"...

Nhiều người cũng "đào" lại hình ảnh Lee Young Ae chụp chung với Ảnh đế Lương Triều Vỹ vào năm 2004. Khi đó Lee Young Ae 33 tuổi còn Lương Triều Vỹ 42 tuổi, hai gương mặt nổi tiếng chung khung hình để lại ấn tượng sâu sắc cho nhiều người. Sau 18 năm, đường nét trên gương mặt Lee Young Ae vẫn không nhiều thay đổi, khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Lee Young Ae trang nhã tại sự kiện Liên hoan phim quốc tế Busan

Khoảnh khắc xuất hiện trên thảm đỏ, cô thu hút trọn sự chú ý của công chúng

Bên cạnh việc làm thành viên Ban giám khảo cho giải thưởng Nam diễn viên của năm tại Liên hoan phim Quốc tế Busan, Lee Young Ae cũng tham gia sự kiện "Ngôi nhà của diễn viên" tổ chức tại Tháp KNN ở Busan. Đây là một chương trình trò chuyện đặc biệt, nơi các diễn viên và khán giả xuất sắc nhất, được ví như biểu tượng của ngành điện ảnh Hàn Quốc, gặp gỡ và chia sẻ cuộc sống và triết lý diễn xuất của họ.

Lee Young Ae chia sẻ cùng người hâm mộ tại sự kiện

Trong ảnh chụp cận, có thể thấy gương mặt Lee Young Ae đã xuất hiện dấu vết của thời gian, nhưng vẻ rạng ngời vẫn không thay đổi

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới