SAO » Chuyện làng sao

Lee Young Ae và Kim Tae Hee là 'trường thành nhan sắc' nhưng với họ đây mới là những mỹ nhân đẹp nhất

Thứ sáu, 28/10/2022 19:57

Trong mắt công chúng cả Lee Young Ae lẫn Kim Tae Hee đều sở hữu diện mạo xuất sắc nhất nhì showbiz vậy mà hai ngôi sao này lại không nghĩ như vậy.

Tại làng giải trí Hàn Quốc, Lee Young Ae được mệnh danh là "Quốc bảo nhan sắc". Còn Kim Tae Hee lại nổi tiếng với danh hiệu "Ngọc nữ xứ Hàn". Cả hai diễn viên này đều sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thanh thoát. Họ cũng khiến người khác ngưỡng mộ vì có sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

Lee Young Ae gián tiếp khen ngợi vẻ đẹp của Son Ye Jin.

Tuy vậy đối với Lee Young Ae diện mạo của cô không thể sánh bằng Son Ye Jin. Trong quá khứ, khi tham gia ghi hình, "nàng Dae Jang Geum" đã hài hước nói với bộ phận ánh sáng của chương trình rằng: "Xin hãy giúp đỡ tôi, làm sao để lúc lên hình trông tôi xinh đẹp như Son Ye Jin là được". Mặc dù chẳng trực tiếp dành lời có cánh cho Son Ye Jin nhưng Lee Young Ae cho thấy cô rất yêu mến và ái mộ vẻ đẹp cuốn hút, tươi trẻ của Ye Jin.

Về phần Kim Tae Hee, cô chọn Shin Min Ah là người mà mình mê mệt. Trên một chương trình truyền hình, khi được hỏi ai là ngôi sao nổi tiếng đẹp nhất thì bà xã của Bi Rain đã không ngần ngại khẳng định điều đó.

Kim Tae Hee chọn Shin Min Ah là ngôi sao đẹp nhất.

Trên thực tế thì Son Ye Jin và Shin Min Ah được đánh giá cao về vẻ bề ngoài cũng như nội tâm bên trong. Họ có đời tư trong sạch đồng thời cũng rất chung thủy trong tình yêu. Suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, cả Son Ye Jin lẫn Shin Min Ah đều thể hiện sự tâm huyết trong diễn xuất và đem đến cho khán giả những tác phẩm hay. Đó cũng chính là những lý do khiến hai mỹ nhân trên tỏa sáng một cách hoàn hảo nhất trong mắt của người khác.

Cả Son Ye Jin lẫn Shin Min Ah đều là những mỹ nhân đẹp từ diện mạo đến nội tâm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới