SAO » Chuyện làng sao

Lên báo giải thích chưa thoả, Á hậu Thư Dung lại thanh minh chuyện không bán dâm trên sóng truyền hình

Thứ năm, 20/12/2018 08:22

Thư Dung tiếp tục tìm đến sóng truyền hình để thanh minh chuyện cô không bán dâm.

Sau khoảng nửa năm im hơi lặng tiếng, Á hậu Thư Dung bỗng xuất hiện trở lại sau scandal bán dâm. Cô lên báo thanh minh rằng mình bị oan và không có chuyện bán dâm như thông tin trước đó. Người đẹp cho biết mình bị hãm hại và chỉ gặp vị doanh nhân nọ ở phòng riêng trong trang phục lịch sự. Tuy nhiên, có vẻ dư luận và khán giả không mấy đặt niềm tin ở lời trần tình của Thư Dung. Vì thế mới đây nhất, nàng Á hậu lại xuất hiện trong chương trình "Giờ giải trí" của VTC 3.

Thư Dung mạnh dạn xuất hiện trên sóng truyền hình để thanh minh chuyện không bán dâm

Thư Dung lại tiếp tục giải thích về chuyện bị bắt và khẳng định không bán dâm: "Khoảng thời gian đó, tôi rất khó khăn. Nếu mình đến với anh, anh lại tốt với mình, biết đâu sau này, tôi sẽ có cơ hội để anh ấy giúp đỡ mình về cả tinh thần lẫn vật chất. Ông bầu hẹn tôi và anh gặp nhau tại sảnh khách sạn. Chiều ngày 30/8, tôi có xin số điện thoại, Tuy nhiên, vì anh ấy bảo cả hai anh em đều là người nổi tiếng, ngồi ở sảnh khách sạn sẽ bị chụp ảnh, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của anh ấy nên đề nghị lên phòng riêng trò chuyện. Tôi đã từ chối nhưng ông bầu cứ thuyết phục tôi bằng được. Tôi nghĩ nếu vị doanh nhân đó có ý đồ xấu với tôi, tôi sẵn sàng mang tất cả hình ảnh của anh ấy trên mạng xã hội để tố cáo vì anh ấy cũng là doanh nhân thành đạt và có tiếng chắc sẽ không hại gì mình. Khi lên phòng, tôi có yêu cầu anh ấy mở cửa chứ không chốt cửa lại, anh ấy mặc đồ rất lịch sự và chúng tôi chỉ nói chuyện, bất ngờ công an ập vào và bảo có người tố cáo tôi đang bán dâm ở khách sạn".

Lời giải thích của Thư Dung cũng lòng vòng và thiếu logic như lần gặp gỡ báo chí trước đây. Chính vì thế cư dân mạng một lần nữa chỉ trích cô khá nặng.

Cư dân mạng lại tỏ ra khinh miệt Thư Dung hơn là đồng cảm

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới