SAO » Chuyện làng sao

Lén cấu tay con trai riêng của vợ trên livestream, chồng kém tuổi của Thu Thuỷ bị cư dân mạng mắng như tát nước

Thứ ba, 06/08/2019 00:07

Hiện Kin Nguyễn - ông xã nữ ca sĩ Thu Thủy đang bị dân mạng đồng loạt “tổng tấn công” trang cá nhân.

Ít giờ trước, trên tất cả các diễn đàn về showbiz đều đồng loạt chia sẻ đoạn clip được cắt từ phần livestream của vợ chồng Thu Thủy và bé Henry.

Trong clip này, chồng trẻ của Thu Thủy là Kin Nguyễn đã có hành động bạo lực với con riêng của vợ. Anh đã kéo tay bé Henry xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và vội vã rút tay lại. Không hiểu Kin Nguyễn đã làm gì lại khiến bé Henry liên tục xoa tay và kêu đau. Hành động này khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Họ đồng loạt lên án ông xã Thu Thủy vì cho rằng, anh đã lén cấu tay bé Henry vì không nghe lời, liên tục la hét, tỏ thái độ khi đang livestream.

Hình ảnh bị cư dân mạng chụp lại chồng Thu Thuỷ kéo tay con trai riêng của vợ khá mạnh bạo

Trước hành động của chồng mới cưới đối với con trai, Thu Thuỷ đã lườm nhanh chồng mình, rồi không ngừng xoa tay và trấn an con: "Được rồi, đụng vô không sao". Nhiều cư dân mạng chỉ trích Thu Thuỷ vì sao lại để con mình bị chồng bạc đãi như thế.

Thu Thuỷ lườm nhẹ chồng khi con trai kêu đau

Cư dân mạng thật sự phẫn nộ và liên tục chỉ trích, chửi mắng Kim Nguyễn bằng những từ ngữ nặng nề nhất như: "giả tạo", "cha ghẻ độc ác", "khát máu tanh lòng"....

Chồng trẻ Thu Thuỷ bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì hành động cấu tay con riêng của vợ

Hiện tại, Thu Thủy đã xoá đoạn livestream này trên trang cá nhân. Cô cũng khoá bình luận để tránh sự tấn công của cư dân mạng. Cả hai vợ chồng Thu Thủy hiện vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới