SAO » Chuyện làng sao

Lên chức bà, diễn viên Nguyệt Hằng bất ngờ trước cách chăm cháu kiểu 'rất Tây' của con gái

Thứ sáu, 17/11/2023 15:23

Chính vì thế có khoảng thời gian Nguyệt Hằng cũng có những mâu thuẫn nhỏ nhưng về sau chị tôn trọng phương pháp nuôi dạy của con gái.

Cách đây không lâu, nhiều người bất ngờ khi diễn viên Nguyệt Hằng cho biết lên chức bà ngoại ở tuổi 50. Hiện tại, nữ diễn viên chị sang Đức đã sang hơn một tháng để chăm sóc cho con gái mới sinh.

Nữ diễn viên cho biết chị sẽ ở Đức đến tháng 12 mới về Việt Nam. Còn diễn viên Anh Tuấn cũng sang thăm con cả nhưng đã về Việt Nam để lo cho 3 con ở nhà. Chia sẻ về việc chăm cháu, Nguyệt Hằng cho biết thỉnh thoảng cũng mâu thuẫn. Bởi Nguyệt Hằng theo kinh nghiệm dân gian, kiêng cữ kỹ hơn. Nhưng con gái thì muốn em bé phát triển tự nhiên, thích ứng với môi trường sớm.

Minh chứng là con gái Nguyệt Hằng chăm con kiểu "rất Tây", chưa đầy tháng đã được mẹ cho xuống phố. "Bà ngoại" Nguyệt Hằng thốt lên rằng: "Cháu được lượn nhiều hơn cả bà...". Mới đây Nguyệt Hằng cùng gia đình con gái đi tham quan: "Tranh thủ thăm quan TP Bremen - nằm ở Tây Bắc nước Đức. Là thành phố buôn bán cổ kính với dòng sông Weser chảy qua. Một thành phố yên bình với những góc phố cổ kính tuyệt vời!", nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Nguyệt Hằng cùng cháu hơn 1 tháng tuổi đi tham quan.

Con gái nữ diễn viên nuôi con khá thoáng.

Trước đó, chưa đầy tháng cháu Nguyệt Hằng đã được bố mẹ đưa đi chơi.

Nguyệt Hằng cũng tranh thủ đến thăm một số địa điểm nổi tiếng.

Vợ chồng diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng khá quen mặt trên màn ảnh Việt. Ngoài đời, cả hai có chung 4 người con, trong đó bé út sinh năm 2018 (năm nay 5 tuổi). Trong khi đó, con gái lớn của diễn viên Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tên là Hằng Vy đã kết hôn và sinh con.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới