SAO » Chuyện làng sao

Lên chức ông nội ở tuổi 58, nghệ sĩ Trần Lực được đồng nghiệp khuyên bớt nhí nhố

Thứ tư, 16/01/2019 15:54

Từng lo lắng về con trai cả nhưng bây giờ nghệ sĩ Trần Lực vô cùng tự hào khi Trần Hoàng đã có gia đình nhỏ. Nghệ sĩ Trần Lực cũng tiết lộ vừa có cháu đích tôn.

Trần Lực từng là tài tử nổi tiếng thập niên 1990. Dù nổi tiếng là thế nhưng chuyện tình duyên của anh khá lận đận khi trải qua ba cuộc hôn nhân.

Đạo diễn Trần Lực từng chia sẻ anh rất thương con trai đầu lòng là Trần Hoàng vì sớm chịu cảnh bố mẹ ly hôn. Đồng thời, vị đạo diễn này cũng từng lo lắng khi phát hiện Trần Hoàng yêu say đắm 1 cô gái cùng trường từ năm học cuối cấp 2. Anh tìm cách khéo léo khiến con trai chia tay bạn gái.

Nghệ sĩ Trần Lực và con trai cả

Tuy nhiên, đến hiện tại, Trần Hoàng đã có công việc ổn định, một gia đình hạnh phúc. Mới đây, vợ của con trai Trần Lực đã sinh con đầu lòng.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Trần Lực hạnh phúc tiết lộ việc được lên chức ông Nội. "Cún con của ông Lực. Chào mừng thành viên mới của dòng tộc Trần nhà ta! Nhà Trần lại có thêm quý tử. Bố Trần Bảng đã có chắt, Lực có cháu đích tôn, 3B có cháu gọi là cô chú. Đời đẹp quá! Yêu đời quá".

Những hình ảnh của cháu nội Trần Lực khi mới sinh.

Nghệ sĩ Trần Lực vui mừng thông báo đã lên chức ông nội.

Nhiều sao Việt như Hoàng Dũng, Trung Anh, Kim Oanh, Tự Long, Hoàng Bách... gửi lời chúc đến gia đình nghệ sĩ Trần Lực.

Diễn viên Trung Anh nhắn nhủ đến Trần Lực: "Chúc mừng ông, chúc mừng vợ chồng cháu Trần Hoàng nhé. Lên ông nội rồi bớt nhí nhố đi Chàng Lặc ơi". Nghệ sĩ Hoàng Dũng khuyên Trần Lực nên "đoan trang" hơn.

Loạt sao Việt gửi lời chúc đến gia đình Trần Lực.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới