SAO » Chuyện làng sao

Lên đồ bảnh bao để dự sinh nhật của Nhật Kim Anh, nhưng nhìn chiếc quần đùi của TiTi khiến dân tình phải 'ngã ngửa'

Thứ hai, 16/08/2021 07:47

Không thể trực tiếp đón sinh nhật cùng nữ diễn viên, TiTi đã có màn phối đồ cực bảnh bao nhưng "lầy lội", khó đỡ để đón chúc mừng Nhật Kim Anh.

Tin đồn hẹn hò giữa Nhật Kim Anh và cựu thành viên nhóm HKT luôn là từ khóa được công chúng quan tâm. Từng động thái hay tương tác của họ trên mạng xã hội đều nhanh chóng gây chú ý. Mới đây, nam ca sĩ đã có bài viết với lời chúc cho "đàn chị" bước sang tuổi mới. Nam ca sĩ chia sẻ: "Happy Birthday President. Many blessings to you", (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật chủ tịch, chúc bạn nhiều phước lành). Ngay lúc này, giọng ca Lâu đài cát cũng nhanh chóng có lời hồi đáp. Cô bình luận: "Cảm ơn Ti".

Giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng, nên mọi kế hoạch sinh nhật năm nay đều bỏ lỡ. Trong ngày đón tuổi mới của Nhật Kim Anh, TiTi đã lên đồ cực bảnh bao ở nhà để nâng ly chúc mừng "đàn chị" qua điện thoại.

TiTi "lầy lội" chia sẻ hình ảnh dự tiệc mùa Covid-19 của Nhật Kim Anh khiến dân tình không khỏi bất ngờ. "Sinh nhật mùa Covid-19. Đi sinh nhật phải chỉn chu", anh hài hước viết.

Cụ thể, nam ca sĩ đã diện áo vest xanh, thắt cà vạt, tóc tai vuốt keo cực chỉn chu để nâng ly cùng nhóm bạn bè. Thoạt nhìn trong khung hình, mọi người cũng thấy TiTi bảnh bao hơn hẳn thường ngày, đến nỗi cô bạn của anh còn đùa là: "Nhìn như MC truyền hình". Thế nhưng khi xem cảnh hậu trường, mọi người mới "ngã ngửa". Hoá ra ở trên mặc vest chỉn chu là vậy nhưng ở dưới nam ca sĩ lại diện chiếc quần đùi.

Cư dân mạng "té ngửa" khi nhìn xuống chiếc quần đùi màu đỏ của nam ca sĩ.

Trước đó, nam ca sĩ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy tình cảm với Nhật Kim Anh.

Khung ảnh kỷ niệm trong tiệc sinh nhật của nữ ca sĩ vào năm 2020.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa mình với TiTi. Cô cho biết cả hai chị là chị em đồng nghiệp, làm việc chung công ty với nhau. Nhân vật chính đã lên tiếng nhiều lần nhưng tin đồn vẫn không dừng lại.

"Bà mẹ 1 con" bày tỏ: "Tôi mệt mỏi vì tin đồn hẹn hò thời gian qua. Tôi xem Titi như em trai. Chúng tôi hợp nhau về tính cách nên thân thiết và gắn bó là lẽ thường. Ban đầu, tôi còn cố gắng lên tiếng giải thích nhưng giờ để mặc, ai muốn nghĩ sao cứ nghĩ. Giữa cả hai không có gì phức tạp như nhiều người suy diễn".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới