SAO » Chuyện làng sao

Lên đồ bảnh bao nhưng lại chẳng có nổi tấm ảnh ra hồn, Trúc Nhân đăng đàn than thở liền nhận được sự đồng cảm từ Tóc Tiên

Thứ năm, 09/06/2022 21:14

Trình diễn trên sân khấu với những bộ trang phục cực kỳ lộng lẫy nhưng Trúc Nhân vẫn không thể thoát kiếp ảnh dìm, bất lực mà than thở như này đây!

Trúc Nhân được biết đến là một nam ca sĩ đã có tên tuổi và chỗ đứng trong showbiz Việt. Nhiều năm nay, mỗi khi ra bài hát mới, Trúc Nhân đều nhận được sự ủng hộ từ đông đảo công chúng và khiến fans âm nhạc phải ngân nga theo giai điệu mỗi bài hát. Cũng vì lẽ đó nên ở mỗi sự kiện lớn, anh chàng cũng là cái tên được ưu ái vì hàng loạt màn hát live đỉnh của chóp.

Trúc Nhân là ca sĩ sở hữu gương mặt điển trai của Vbiz

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Trúc Nhân đã đăng tải loạt ảnh khoe những khoảnh khắc được ghi lại khi đi biểu diễn. Đáng buồn thay, dù trong bất kì khung hình nào, giọng ca Sáng mắt chưa đều khiến cộng đồng mạng phải cười bò vì quá hài hước và lầy lội. Từ khóc lóc, mếu máo đến mệt mỏi, cọc cằn đều có đủ. Có thể nói, Trúc Nhân đã đánh mất tất cả hình tượng điển trai, dễ thương trước đây qua loạt ảnh tấu hài cực mạnh này.

Hàng loạt khoảnh khắc dìm không nương tay được Trúc Nhân đăng tải trên trang cá nhân

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Trúc Nhân đã nhận được một lượng "haha" rất lớn từ cư dân mạng. Bất ngờ hơn cả, Tóc Tiên cũng để lại bình luận đồng cảm với đàn em: "Mày giống chị. Lúc diễn không bao giờ chụp được mặt đẹp luôn đó". Ngay lập tức, một nhiếp ảnh gia liền thả ngay tấm ảnh dìm cực chất lượng của Tóc Tiên vào bài đăng. Lúc này, Trúc Nhân liền cười như được mùa. Hiện tại, màn tương tác dễ thương này của Trúc Nhân và Tóc Tiên cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tóc Tiên chia sẻ sự đồng cảm với đàn em khiến ai cũng phải bật cười

Jun Phạm cũng "tiếp sức" chọc ghẹo nam ca sĩ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới