SAO » Chuyện làng sao

Lên đồ lồng lộn dự sự kiện, Kim Tuyến khiến dân tình choáng mạnh vì 'siêu xe' cực độc đi kèm

Thứ tư, 13/07/2022 20:10

Chiếc "siêu xe" đáng yêu của Kim Tuyến làm ai thấy cũng cười bò vì dễ thương quá mức.

Kim Tuyến sinh năm 1987, cô từng để lại dấu ấn khi đoạt giải nhì cuộc thi Phụ nữ thế kỷ XXI năm 2006 và được đông đảo khán giả biết đến là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hàng đầu Vbiz. Ở tuổi 35, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao như thời mới vào nghề. Sau thời gian vắng bóng, Kim Tuyến đã dần hoạt động sôi nổi, thường xuyên góp mặt tại các sự kiện và thường xuyên gây chú ý với hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy và vô cùng cuốn hút.

Người đẹp sở hữu nhan sắc và vóc dáng chẳng thua kém gì những mỹ nhân khác

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok bất ngờ xuất hiện video Kim Tuyến góp mặt tại một sự kiện. Đáng chú ý, bên cạnh bộ cánh màu vàng ánh kim bắt mắt, khoe trọn nhan sắc cùng body đẹp mê ly, cô nàng còn khiến dân tình choáng váng vì con "chiến mã" cực đáng yêu, trái ngược hoàn toàn với outfit quyến rũ mà cô đang diện. Có thể thấy, dù là một trong những người đẹp đình đám, sở hữu gia tài "không phải dạng vừa" thế nhưng khi đi sự kiện, Kim Tuyến chỉ chọn cho mình chiếc ô tô 2 chỗ nhỏ gọn, trông giản dị và đáng yêu vô cùng.

Choáng với siêu xe vừa độc lạ vừa dễ thương, nhỏ nhắn của nữ diễn viên

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho nhan sắc đỉnh cao của Kim Tuyến, dân tình còn thể hiện sự thích thú cực độ và dành cơn mưa lời khen vì chiếc "siêu xe" đáng yêu của cô nàng. Dễ thấy, dù xuất hiện với diện mạo cùng trang phục vô cùng ấn tượng, thế nhưng nữ diễn viên đã bị chính "chiếc xe mini" nhà mình giật trọn spotlight.

Dân tình để lại nhiều bình luận khen ngợi sự ấn tượng của chiếc xe

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)