SAO » Chuyện làng sao

Lên đồ sang, xịn, mịn khoe trọn vòng một 'ngồn ngộn' nhức mắt, MC Hoàng Oanh liền bị chồng phản dame cực gắt

Thứ tư, 01/12/2021 06:44

Đoạn clip mới đây của MC Hoàng Oanh đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vào đầu tháng 12/2019, Hoàng Oanh và chồng Tây - Jack Kevin Cole chính thức kết hôn trong hàng ngàn lời chúc mừng từ khán giả và người hâm mộ. Vì tính chất công việc nên vợ chồng Á hậu mỗi người ở một nơi trong thời gian đầu. Tháng 9/2020, cô quyết định đưa con sang Singapore để đoàn tụ với chồng. Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Oanh đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc mà ai cũng ghen tị.

MC Hoàng Oanh giờ đã có một gia đình hạnh phúc

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, MC Hoàng Oanh bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại cận cảnh phản ứng cực hài của ông xã khi thấy mình diện đồ sexy. Cụ thể hơn, trong đoạn clip này, trong khi chồng đang bận bịu chăm con thì nữ MC lại tranh thủ lên đồ sang chảnh hết nấc, khoe trọn vòng một "ngồn ngộn" cực kì nhức mắt. Ai ngờ đâu ngay sau đó, ông xã ngoại quốc của cô nàng lại có pha phản dame cực gắt bằng cách rủ con trai lên đồ còn chặt chém hơn cả vợ.

Ngay sau đó, đoạn clip này đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều người đã hết lời khen ngợi ông xã nước ngoài của cô nàng vì pha hành xử quá cao tay. Thế này làm sao MC Hoàng Anh dám hó hé gì nữa!

Phản ứng của ông xã Hoàng Oanh khiến nhiều người bất ngờ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới