SAO » Chuyện làng sao

Lên hẳn trang bìa Vogue sang xịn, Song Hye Kyo tại sao lại bị chê tơi tả?

Thứ hai, 16/08/2021 11:22

Nữ diễn viên Song Hye Kyo nhận về những phản hồi không mấy tích cực khi xuất hiện với hình ảnh mới.

Vừa qua Song Hye Kyo đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue. Xuất hiện trong trang phục đầm ôm sát với tông màu dịu nhẹ, nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" gây ấn tượng với thân hình mảnh khảnh và vòng eo con kiến. Cô để tóc búi và trang điểm theo phong cách tự nhiên.

Song Hye Kyo lên bìa tạp chí Vogue Hàn Quốc.

Cứ tưởng nhận được nhiều lời khen ngợi khi lên bìa tạp chí sang xịn nhưng ngược lại Song Hye Kyo lại bị dân mạng chê tơi tả. Họ cho rằng trông cô thật sự quê mùa trong bộ ảnh mới này. Kiểu tóc búi khiến Hye Kyo mất điểm trước ống kính máy ảnh. Thực sự netizen không cảm nổi tạo hình thiếu nổi bật của vợ cũ Song Joong Ki.

Dân mạng chê bai Song Hye Kyo quê mùa, kiểu tóc của cô không đẹp trong lần xuất hiện này.

Song Hye Kyo vốn là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng ở châu Á. Cô sở hữu diện mạo hoàn hảo và tươi trẻ dù đã bước sang độ tuổi U40. Tuy nhiên mỹ nhân hàng đầu tại xứ sở kim chi không ít lần bị chê về mặt ngoại hình cũng như phong cách thời trang.

Những lần Song Hye Kyo lên trang bìa Vogue trước đó.

Hiện tại Song Hye Kyo tập trung quay phim mới "Now We're Breaking Up". Vì bạn diễn Jang Ki Yong sẽ lên đường nhập ngũ trong tháng 8 nên buổi họp báo cho tác phẩm này sẽ được ghi hình trước.

Một số hình ảnh quảng cáo gần đây của Song Hye Kyo cho một thương hiệu mỹ phẩm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới