SAO » Chuyện làng sao

Lên hương nhan sắc, Song Hye Kyo công khai luôn khoảnh khắc thân mật cùng trai trẻ

Thứ hai, 26/07/2021 11:20

Nữ diễn viên Song Hye Kyo làm đông đảo người hâm mộ ngỡ ngàng vì diện mạo ngày càng ngọt ngào hậu ly hôn.

Hôm nay (26/7), loạt ảnh quảng cáo mới của Song Hye Kyo cho một thương hiệu đã được công bố. Trong hình nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" mặc áo cổ lọ kết hợp cùng quần shorts sáng màu. Cô khoe trọn đôi chân thon nhỏ cùng dáng vóc nuột nà. Ngoài ra kiểu tóc bện trẻ trung cũng giúp Song Hye Kyo hack tuổi một cách đỉnh cao.

Song Hye Kyo lên hương nhan sắc trong loạt ảnh mới.

Người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước sự lên hương nhan sắc của Hye Kyo. Họ dành cho cô nhiều lời khen ngợi và cũng háo hức không kém khi thấy Song Hye Kyo công khai đăng ảnh thân mật cùng trai trẻ Jang Ki Yong lên trang cá nhân để quảng bá cho bộ phim mới "Now We're Breaking Up".

Dự án trên đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song Hye Kyo sau gần 3 năm vắng bóng. Mặc dù chỉ là ảnh chụp từ phía sau nhưng có thể thấy vợ cũ của Song Joong Ki ngồi rất gần đàn em kém tuổi. Vai cô áp sát với vai của Jang Ki Yong.

Vợ cũ của Song Joong Ki công khai đăng hình tình tứ với trai trẻ Jang Ki Yong quảng bá cho phim "Now We're Breaking Up".

Được biết ngoài "Now We're Breaking Up", Song Hye Kyo còn xác nhận tham gia "The Glory" cùng với biên kịch Kim Eun Sook. Mới đây có nguồn tin cho biết cô đã thỏa thuận bằng miệng việc góp mặt trong tác phẩm kinh dị bí ẩn mới của đạo diễn Lee Eung Bok.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới