SAO » Chuyện làng sao

Lên mạng hỏi 'Hà Nội có đi được vùng biển nào không' Hoa hậu Dương Thùy Linh bị chỉ trích

Thứ hai, 21/06/2021 09:30

Chia sẻ mới của Hoa hậu Dương Thùy Linh khiến nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đặc biệt là ở Bắc Giang, Bắc Ninh, TP Hồ Chí Minh. Hầu hết người dân cả nước đều cầu mong dịch Covid-19 nhanh chóng hết để cuộc sống trở lại bình thường.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Dương Thùy Linh hỏi: "Hà Nội có đi được vùng biển nào không các bác nhỉ?".

Hoa hậu Dương Thùy Linh hỏi về việc người ở Hà Nội có thể đi du lịch vùng biển nào.

Dưới bình luận, nhiều người khuyên Dương Thùy Linh nên ở nhà, chịu khó đợi dịch hết rồi thoải mái đi du lịch. Ngoài ra, một cư dân mạng bình luận: "Chả hiểu dịch thế này mà hỏi những câu hỏi như vậy". Ngay sau đó, Dương Thùy Linh trả lời: "dịch thì mới hỏi bạn ạ, còn không dịch thì hỏi làm gì?", "Thế bạn nghĩ cứ ngồi nhà ủ rũ và kệ cho các doanh nghiệp du lịch và nhà hàng khách sạn chết thì là phù hợp à?".

Sau đó, người này tiếp tục viết: "Cần gì hỏi một câu hỏi thừa thãi vậy bạn, thích thì cứ đi thôi, đùa không đúng lúc khi bạn cũng là người cũng nổi tiếng. Sài Gòn, rồi các tỉnh đang dịch bùng phát, ai ai cũng lo lắng, cũng động viên nhau, còn bạn thì nghĩ đi biển". Người này cũng cho rằng việc cần thiết là nghĩ đến người đang sống chứ không phải các doanh nghiệp, khách sạn.

Trước suy nghĩ này, Dương Thùy Linh nói tiếp: "Bạn nói cần nghĩ tới người sống. Doanh nghiệp không ai muốn đóng cửa rồi Đà Nẵng phải chịu. Thế chỗ khác không đóng cửa thì khách không nên đi để ủng hộ à? Đấy là nghĩ cho người sống trước đó bạn".

Dương Thùy Linh đáp trả khi cho rằng không động viên việc chống dịch Covid-19 mà hỏi chuyện đi du lịch.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới