SAO » Chuyện làng sao

Lên sóng cùng gia đình cực phẩm, Marian Rivera khéo léo che vòng hai sau nghi vấn bầu bí lần 3

Thứ sáu, 24/12/2021 21:05

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" cùng ông xã Dingdong và hai nhóc tì đáng yêu xuất hiện trong hình ảnh mừng lễ Giáng sinh.

Hôm nay (24/12), Dingdong Dantes cập nhật trang cá nhân với tấm hình cùng Marian Rivera và hai con đón Giáng sinh về. Cùng với hình ảnh trên, chồng của Marian Rivera còn có những dòng chia sẻ. Anh cho biết năm 2021 là một năm khó khăn, thử thách với nhiều người nói chung và gia đình mình nói riêng. Bước sang năm mới, Dingdong hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến.

Anh viết: "Gia đình chúng tôi chúc mọi người mùa lễ yêu thương, ấm áp. Cầu mong mùa lễ này tràn ngập hy vọng, tình yêu và niềm vui. Chúng tôi sẽ tiếp tục cầu nguyện cho mọi người khỏe mạnh và bình an".

Marian Rivera khéo léo để cậu út ngồi trong lòng, che vòng hai sau tin đồn bầu bí lần 3.

Trong ảnh, Marian diện trang phục đầm hồng ton-sur-ton với con gái cưng Zia. Ông xã cô mặc áo tông đen còn cậu út Ziggy lại sử dụng áo sơ mi trắng gọn gàng.

Có thể thấy "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" để con trai cưng ngồi trong lòng, che khéo vòng hai trước ống kính máy ảnh. Cô không hề lên tiếng sau khi tin đồn bầu bí lần 3 rộ lên trên mạng xã hội.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" ôm ấp hai con khi trở về từ chuyến đi Israel.

Trước đó Marian dính nghi vấn mang thai vì để lộ bụng nhô cao lúc làm giám khảo "Miss Universe 2021". Cô được chồng hộ tống suốt chặng đường đến Israel đảm nhiệm vai trò trên. Trở về nhà, Marian cũng được ông xã và các con chăm sóc hết mực.

Vợ chồng Marian đóng quảng cáo chung với cậu út Ziggy.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới