SAO » Chuyện làng sao

Lên sóng cùng mẹ, con gái Cát Tường gây chú ý với ngoại hình cá tính, còn được sắm đồ hiệu cực xịn

Thứ ba, 11/07/2023 20:35

Loạt khoảnh khắc hội ngộ của mẹ con Cát Tường nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Cát Tường được biết đến là một nữ diễn viên tài năng của Vbiz. Sở hữu khuôn mặt sáng sân khấu, nét diễn tự nhiên, cô nhận được rất nhiều lời mời từ rất các nhà sản xuất phim ảnh. Bên cạnh đó, Cát Tường cũng "lấn sân" sang nhiều lĩnh vực khác như ca hát, làm MC cho nhiều chương trình có lượng theo dõi khá lớn và đạt được những thành tích ấn tượng. Không chỉ vậy, Cát Tường còn có cho mình một cô con gái vô cùng xinh xắn và nhận được nhiều lời khen từ khán giả mỗi khi xuất hiện.

Cho đến tối ngày 11/7, trên trang Facebook cá nhân, Cát Tường đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng con gái của mình. Đáng chú ý, trong lần xuất hiện cùng mẹ, Tường An gây bất ngờ với ngoại hình của mình. Có thể thấy, cô nàng sở hữu nhan sắc cá tính, xinh đẹp và không kém phần cuốn hút. Không chỉ vậy, Tường An còn sở hữu thân hình chuẩn chỉnh và visual chẳng kém cạnh mẹ của mình. Trong lần hội ngộ cùng con gái, Cát Tường cũng chẳng ngần ngại chi tiền khủng cho ái nữ sắm hàng loạt món đồ hiệu cực đắt đỏ.

Con gái Cát Tường được mẹ sắm đồ hiệu đắt đỏ

Tường An sở hữu ngoại hình xinh đẹp hết nấc

Ái nữ nhận được nhiều lời khen về nhan sắc

Được biết, Nguyễn Cát Tường An - con gái của diễn viên Cát Tường năm nay 21 tuổi. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã chăm chỉ theo mẹ đi biểu diễn, tham dự một số sự kiện giải trí nên khá dạn dĩ, tự tin. Bên cạnh đó, cô cũng có khá nhiều tài lẻ như ca hát, đánh đàn và từng ấp ủ trở thành nghệ sĩ như mẹ.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới