SAO » Chuyện làng sao

Leon bày tỏ tình yêu với chị gái theo cách 'thô bạo' không đụng hàng, Lisa chứng minh độ lầy không hề kém em trai

Thứ tư, 26/01/2022 10:42

Nhóc tì Lisa và Leon nhà Hà Hồ và Kim Lý lại mang đến những màn tấu hài có một không hai cho người hâm mộ.

Từ lúc về chung một nhà và chào đón cặp sinh đôi Lisa và Leon chào đời, tổ ấm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng viên mãn và ngập tràn tiếng cười. Hai nhóc tì của nữ ca sĩ nhận được sự yêu mến và quan tâm rất mực từ người hâm mộ. Đây cũng là động lực khiến mẹ bỉm dù bận rộn cách mấy cũng thường xuyên đăng clip và hình ảnh mới của hai con lên Instagram cá nhân.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lại vừa chia sẻ những khoảnh khắc cực lầy lội nhưng yêu hết nấc của cặp song sinh. Út ú nhà Hồ Ngọc Hà thường xuyên "cậy to xác" bắt nạt chị gái. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc được mẹ đăng tải, Leon thể hiện sự lém lỉnh của mình khi "tình thương mến thương" với Lisa theo cách không hề đụng hàng.

Trước sự khuyến khích của mẹ, Leon "lao đến" bất chấp mà ôm hôn chị gái nhưng lại dùng tay đè lên chiếc bụng nhỏ của chị mình làm điểm tựa. Hành động mạnh bạo nhưng ngây thơ của út ú khiến bà xã Kim Lý một phen hốt hoảng nhưng phải bật cười. Giọng ca Cả một trời thương nhớ liên tục nhắn nhủ con trai yêu: "Nhẹ nhàng thôi". Tuy nhiên, cô đành "bất lực" và phải dùng tay ngăn Leon đang đè lên chị. Dù bị em trai "lấy thịt đè người" nhưng Lisa đã vòng tay ôm chặt lấy em trai âu yếm với biểu cảm mà nhìn thôi cũng lụi tim.

Leon bày tỏ tình cảm với chị gái theo cách cực bá đạo nhưng cười xỉu

Cả hai ôm hôm nhau mà cứ tưởng đánh nhau đến nơi

Không chỉ có màn yêu thương bá đạo của Leon mà trong loạt ảnh mới, Lisa cũng chứng minh độ mặn và độ lầy không kém em trai. Từ cô bé lạnh lùng, trầm tĩnh, ái nữ của Hà Hồ nay vui nhộn và quậy tưng không kém cạnh cậu em. Đặc biệt, hình ảnh tạo dáng làm mặt xấu trước ống kính của Lisa làm mẹ Hà vừa bất ngờ vừa không thể nhịn cười.

Vẫn là Leon với khuôn mặt hài hước

Bất ngờ nhất là cũng có lúc Lisa biết tấu hài không kém cậu em

Hai nhóc tì nhà Hà Hồ - Kim Lý lần đầu được diện áo dài

Bên cạnh khoảnh khắc đời thường của gia đình, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý còn tung luôn những hình ảnh đầu tiên khi diện áo dài chụp ảnh Xuân. Cô cho biết, cặp sinh đôi đã tròn 14 tháng. Đây cũng là lần đầu tiên cặp song sinh Lisa và Leon diện áo dài truyền thống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới