SAO » Chuyện làng sao

Leon bị Lisa 'lấy thịt đè người', làm gì mà mẹ Hà Hồ phải quát cực to?

Thứ hai, 11/09/2023 09:14

Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại gây chú ý vì loạt biểu cảm cực nhắng nhít và đáng yêu.

Cách đây ít giờ, trên Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những đoạn clip đáng yêu của con trai Leon. Ngày thường, Leon thường xuyên ăn hiếp chị gái khi giành đồ chơi, giành ăn... nhưng lần này lại là cú lật ngoạn mục. Lisa khi đang nhảy nhót trên giường đã bất ngờ "lấy thịt đè người" với em trai. Bị chị gái ngồi lên lưng, Leon lại không hề khó chịu mà quay người lại tươi cười rạng rỡ và tương tác với chị mình.

Tuy nhiên, đến một đoạn clip khác, khi giao tiếp với mẹ Hà, Leon lại giở chứng. Cụ thể, Hà Hồ vừa ăn vừa tranh thủ gọi clip cho con trai cưng khi đang công tác xa nhà. Trong đoạn clip, Hà Hồ liên tục âu yếm gọi Leon là "Việt Kiều Thụy Điển" và hỏi quý tử: "Leon có nhớ mẹ không? Mẹ Hà ra sân bay đón Lisa, Leon nhé". Sau đó, cô đề nghị: "Leon hôn mẹ nào". Mặc kệ lời mẹ nói, Leon "ngó lơ" và tập trung cao độ vào màn hình điện thoại đên mức Hà Hồ phải hét lên: "Leon! Này!". Thế là ú mới quay qua nhìn mẹ và gửi nụ hôn ngọt ngào.

Leon bị Lisa "lấy thịt đè người".

Leon làm gì mà mẹ Hà phải quát cực to?

Lisa và Leon chào đời vào năm 2020. Leon được nhận xét là bản sao của mẹ Hà nhưng tính cách lại giống ba Kim. Từ khi mới được vài tháng tuổi, nhóc tỳ đã được gọi là "cây hài" vì những biểu cảm nhắng nhít khó đỡ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới