SAO » Chuyện làng sao

Leon của Hà Hồ - Kim Lý lại gây sốt với loạt biểu cảm 'bề ngoài hài hước bên trong tình cảm' khi ra đường và lúc ở nhà

Thứ tư, 08/06/2022 22:55

Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại có hai trạng thái cảm xúc hoàn toàn đối lập nhau khi ra đường với ba mẹ và khi về nhà với anh hai Subeo cùng chị Lisa

Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý nổi tiếng là "thánh hài nhí" của showbiz Việt. Sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu cùng sự thông minh, lém lỉnh, nhóc ú luôn khiến người đối diện phải bất ngờ vì loạt biểu cảm ngộ nghĩnh có một không hai của mình.

Mới đây, Hà Hồ đã khoe loạt ảnh đưa con trai út đi công việc cùng mình. Leon được mẹ diện cho trang phục cực đơn giản thoải mái đi kèm là bạn thỏ bông, vật bất ly thân cực yêu thích của nhóc tì. Suốt từ trên xe và cả khi đến nơi, Leon đã làm mẹ Hà ba Kim cười mỏi cả miệng. Bởi ú phô ra đủ loại mặt hài mang đậm bản sắc cá nhân. Dân tình vừa thương lại vừa hâm mộ mẹ Hà bởi đi công việc hay tập hát mà nhìn xuống hàng ghế chờ và thấy con trai "troll" mình thế này thì liệu còn làm được việc gì nữa đây?

Được mẹ cho đi công việc cùng, Leon lại khiến mẹ mình cười không nhặt được mồm vì loạt biểu cảm siêu hài

Khi ra đường thì trêu bố mẹ và mọi người xung quanh bất chấp, nhưng khi về nhà, Leon lại gây bất ngờ với một trạng thái cảm xúc hoàn toàn đối lập. Bé ú ngồi yên ngắm nhìn và trò chuyện cùng anh hai Subeo. Sau đó, hai anh em đã ôm nhau vô cùng tình cảm. Tiếp đó, ú lại về khu vực vui chơi quen thuộc và âu yếm chị gái Lisa của mình. Hai chị em lại nô đùa thỏa nhớ mong dù chỉ xa nhau mới có tí tẹo. Rõ ràng, quý tử của Hà Hồ có bề ngoài hài hước nhưng bên trong lại rất tình cảm.

Nhưng khi về nhà, Leon lại cực ngoan ngoãn và tình cảm bên anh hai Subeo

Và cả sự quan tâm yêu thương dành cho chị gái Lisa

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới