SAO » Chuyện làng sao

Leon cưng chiều chị gái theo cách riêng: Thô vậy chứ tình cảm ngọt ngào lắm!

Thứ hai, 29/08/2022 20:22

Leon nhà Hà Hồ có hành động quá ư là dễ thương với chị gái song sinh của mình.

Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý nổi tiếng là một trong những em bé hài hước của showbiz Việt. Nhất cử nhất động của cậu bé luôn khiến dân tình có những trận cười no nê sảng khoái. Cậu nhóc hay trở quẻ và không mấy nhường Lisa khi chơi cùng chị gái. Thế nhưng, đoạn clip mà Hà Hồ đăng tải mới đây đã khiến nhiều người có góc nhìn khác về Leon.

Vào chiều mát, Lisa và Leon được mẹ Hà và ba Kim đưa ra khuôn viên nhà đi dạo. Ngay khi thấy mẹ mình đặt chị gái lên xe búp bê để đẩy, Leon đã xung phong đẩy xe cho chị gái ngay và luôn. Hình ảnh Lisa ngồi tận hưởng, còn Leon vui vẻ nhiệt tình làm "phụ lái" khiến ai nấy cười xỉu. Nhóc ú còn hào hứng hôn lên trán của chị mình trông cực tình cảm. Nhìn ú hơi thơ và lâu lâu lấy thịt đè người thế thôi chứ tình cảm và thương chị mình lắm nhé!

Leon nhiệt tình đẩy chị gái đi chơi.

Leon còn hôn lên trán Lisa cực tình cảm.

Ngoài khoảnh khắc cưng ơi là cưng của Leon, Hà Hồ cũng khoe loạt ảnh dễ thương của Lisa trong trang phục múa ba lê. Cô bé được mẹ thắt tóc cực cầu kì và liên tục tạo dáng chuyên nghiệp như người mẫu nhí. Nhìn Lisa, ai nấy đều dự đoán trong tương lai sẽ nối nghiệp mẹ Hà là một mĩ nhân tài sắc vẹn toàn.

Lisa hóa công chúa ba lê.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới