SAO » Chuyện làng sao

Leon dù tinh nghịch nhưng lại biết lấy lòng ông bà nội bằng cách ngọt ngào này!

Thứ sáu, 19/05/2023 22:44

Leon nhà Hà Hồ đi học về đã biết khoanh tay cúi chào ông bà nội của mình.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip đáng yêu của bé Leon. Cô chú thích rằng: "Út cưng rất ngoan. Đi học hay về đều chào ông bà". Con trai út của nữ ca sĩ tay cầm bình sữa miệng liên tục nói: "Con chào ông bà nội". Mẹ Hà nhắc nhẹ: "Nhưng mà mình vòng tay mới đúng cơ mà". Nhóc ú liền khoanh hai tay làm lại: "Chào ông bà nội". Ông nội của nhóc tì bèn lên tiếng khen cháu trai: "Giỏi con".

Leon dù tinh nghịch nhưng lại biết lấy lòng ông bà nội bằng cách ngọt ngào này!

Hay ở clip tiếp theo, khi thấy ba và ông nội đang nói chuyện, Leon vừa đi học về vào nhà đã đến trước mặt khoanh tay cúi đầu kính cẩn: "Con chào ông bà nôi". Hành động của cậu nhóc khiến ba Kim phải thốt lên: "Wow". Anh dùng tiếng Thụy Điển yêu cầu con trai làm lại lần nữa nhưng cậu nhóc lúc này mệt phờ đáp: "No" cực rõ làm dân tình cười bò. Chỉ một hành động nhỏ đủ cho thấy Hà Hồ dạy con rất khéo, giúp các bé vào nề nếp lễ phép từ nhỏ.

Đi học về là ú đều chạy đến thưa ông bà nội.

Lisa và Leon là con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chào đời vào tháng 11/2020. Dù sinh đôi nhưng cả hai có tính cách trái ngược nhau. Nếu như Leon vui nhộn, hài hước và lém lỉnh thì chị gái Lisa lại có phần điềm tĩnh, trưởng thành hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới