SAO » Chuyện làng sao

Leon được ba Kim Lý dạy cách bày tỏ tình cảm với mẹ Hà Hồ, đúng cây hài showbiz đây rồi!

Thứ năm, 23/03/2023 10:32

Kim Lý đã dạy con trai Leon cách nói yêu và nói nhớ mẹ Hà ngọt lịm.

Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý nổi tiếng là cây hài nhí đầy triển vọng của showbiz Việt. Cậu bé thường xuyên tạo nhiều điều bất ngờ cho bố mẹ mình. Chính nữ ca sĩ còn tiết lộ, quý tử là người sống rất tình cảm và ngọt ngào. Nhóc tì còn thường xuyên tấu hài làm rộn ràng không khí gia đình.

Mới đây, trên Instagram của các con, Hà Hồ đã đăng đoạn clip khi mình đi công tác xa nhưng được chồng con sưởi ấm bằng sự yêu thương. Trong clip, Kim Lý đã dạy con trai nói nhớ thương bà xã. Cậu bé răm rắp nghe theo và nhiệt tình thể hiện tình cảm: "Hello mẹ Hà, nhớ mẹ Hà, yêu mẹ Hà". Không chỉ thế, Leon còn mi gió hôn "chụt chụt" mẹ mình với nụ cười rạng rỡ siêu dễ thương.

Leon được ba Kim dạy cách bày tỏ tình cảm với mẹ Hà.

Tiếp đó, khi ngồi trên xe di chuyển đi học cùng bố và chị gái, Leon còn trổ tài hát bài Cả nhà thương nhau bằng tiếng Việt. Dù phát âm không mấy rõ ràng nhưng chất giọng khàn khàn đặc trưng cùng khuôn mặt tròn xoe và vô số biểu cảm nhắng nhít của con trai út Hà Hồ đủ đốn tim triệu con tim. Càng lớn, Leon càng sở hữu ngoại hình giống Hà Hồ nhưng tính cách thoải mái, vui vẻ lại y hệt Kim Lý.

Cậu nhóc còn hát tặng mẹ mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)