SAO » Chuyện làng sao

Leon hóa lực sĩ nâng xe và quăng xe, Lisa phản ứng cực hài khi thấy ba Kim 'giành' chơi xe đạp với mình

Thứ ba, 24/05/2022 12:03

Vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý lại dành thời gian chơi cùng cặp song sinh Lisa và Leon sau những ngày bận rộn với công việc.

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh và nghệ thuật nhưng vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý vẫn dành thời gian chăm sóc và chơi đùa với cặp song sinh Lisa và Leon. Cả hai muốn đồng hành cùng các con trong những năm tháng trưởng thành của tuổi thơ tươi đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lisa và Leon, Hà Hồ lại đăng tải những hình ảnh siêu cưng của hai con. Vẫn là nhóc ú chiếm trọn spotlight với màn xiếc bên xe đạp mini. Cậu nhóc được mẹ diện quần jean và áo thun trắng cực bảnh bao nhưng không tấu hài thì đời không nể ú. Bởi thế, dù được mẹ hóa soái ca cho mình nhưng nhóc tì vẫn phải tìm mọi cách pha trò cho bằng được. Thay vì đạp xe nhẹ nhàng thư thái như chị ba Lisa, ú nhà ta nhấc bổng chiếc xe đi lòng vòng cho bố mẹ vỗ tay tán thưởng. Sau khi xiếc chán chê, con trai út của Hà Hồ quăng xe đạp sang một bên. Nhóc ú chuyển sang chơi cầu trượt và làm mẹ Hà một phen hú vía. Thay vì bước lên từng bậc thang để trượt xuống, ú nhà ta phải bước một lần hai bậc mới thỏa dạ nhưng phụ huynh tái mặt phải đưa tay đỡ vì sợ con ngã đau.

Thay vì đạp xe, Leon nhấc bổng và quăng xe

Chân thì ngắn nhưng phải bước một lần đến 2 bậc thang mới hả dạ của ú

Biểu cảm siêu cưng của ú khi chơi cầu trượt

Trong khi Leon chơi rất "bá đạo", Lisa lại trầm tĩnh hơn hẳn. Cô bé được bố đỡ từng bước khi chơi cầu trượt với biểu cảm cực lạnh lùng. Tuy nhiên, khi chuyển sang chơi xe đạp thì Lisa bị "sốc" vì bố Kim cưỡi lên xe của mình một cách tỉnh rụi. Công chúa nhỏ chỉ biết chỉ tay mách mẹ Hà và nói không rõ chữ như muốn ra hiệu cho ông bố của mình trả lại xe. Nhìn cảnh này, dân tình thấy thương Lisa nhỏ bé quá, hết bị em trai bắt nạt giờ lại còn bị bố "troll".

Lisa chơi đùa nhẹ nhàng hơn cậu em út

Biểu cảm hài hước nhưng đầy bất lực của Lisa khi bị ba Kim giành chơi xe đạp

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới