SAO » Chuyện làng sao

Leon khoe quả mình tròn lẳng miệt mài ăn lấy ăn để, Lisa lộ nết ăn bá đạo mất luôn hình ảnh công chúa

Thứ tư, 29/06/2022 21:34

Khoảnh khắc ngồi ăn trưa của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý đủ khiến dân tình cười bò.

Nhiều ngày qua, Hà Hồ khiến dân tình chờ đợi mỏi mòn vì không đăng ảnh cặp song sinh thường xuyên như mọi khi. Nguyên nhân là mẹ bỉm bận chạy show tất bật. Sau khi hoàn tất mọi việc, "Nữ hoàng giải trí" đã bù đắp cho fan bằng những khoảnh khắc cực độc và cực yêu của hai con.

Vài giờ trước, Hà Hồ đã chia sẻ những khoảnh khắc cùng gia đình đi nghỉ dưỡng ở một resort sang trọng gần TPHCM. Chiếm spotlight là hình ảnh cặp sinh đôi Lisa và Leon cởi trần sau khi tắm hồ bơi và ngồi ăn ngon lành.

Leon vẫn giữ vững danh hiệu cây hài nhí khi khoe quả mình tròn lẳng, mái tóc được hớt sát mát mẻ. Ú tập trung ăn đến quên hết mọi người mọi vật xung quanh. Với chiếc nĩa trên tay, con trai út của Hà Hồ múc lấy múc để đĩa mì Ý hấp dẫn. Mặt mũi tèm lem đồ ăn nhưng nhóc tì vẫn say mê bất chấp. Bên cạnh Leon, Lisa cũng không kém cạnh. Công chúa nhỏ cũng cởi trần và cầm muỗng múc cơm rất chăm chú. Không còn hình ảnh lạnh lùng sang chảnh, ái nữ của Hà Hồ lấm tấm cơm thừa trên mặt cùng 7749 biểu cảm cưng muốn xỉu. Bất chấp hình ảnh để thỏa cái nết ăn là có thật và Lisa là ví dụ điển hình nhé!

Leon ú tập trung toàn tâm toàn ý cho việc ăn uống đến quên mọi người mọi vật xung quanh

Leon ăn đến mức mặt mũi tèm lem

Lisa lần đầu đánh rơi hình ảnh vì ăn uống

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới