SAO » Chuyện làng sao

Leon không hài hước giống ba Kim Lý mà là thừa hưởng từ nhân vật này!

Thứ sáu, 15/03/2024 22:39

Xem đoạn clip Hà Hồ đăng tải mới hiểu Leon hài hước không phải giống ba Kim Lý.

Nếu Lisa sở hữu tính cách trầm tĩnh, thích quan sát thì Leon lại là cậu bé hiếu động và hài hước. Dân tình hay bảo Leon được di truyền sự vui vẻ này từ ba Kim Lý của mình. Thế nhưng, qua đoạn clip Hà Hồ đăng tải, ai nấy bắt đầu "quay xe".

Trong clip, Leon dù chưa tròn 4 tuổi nhưng cực sáng dạ khi cùng chơi giải toán cùng mẹ Hà Hồ. Khi được mẹ đố các phép toán như 1+1, 1+2, 1+3…, nhóc tì đều nhanh chóng đưa ra đáp án rất nhanh và chính xác.

Để khích lệ con trai cưng, "Nữ hoàng giải trí" hài hước quăng miếng cùng Leon bằng cách nhảy cẫng lên hoặc "la thất thanh" bày tỏ sự bất ngờ và tán dương cho sự chăm chỉ học hành của quý tử. Nhìn khoảnh khắc này, dân tình trầm trồ trước sự thông minh của nhóc ú một thì xuýt xoa trước sự vui nhộn của mẹ Hà đến mười.

Leon không hài hước giống ba Kim Lý mà là thừa hưởng từ mẹ Hà

Tính hài hước của Leon giống hệt Hà Hồ.

Lisa và Leon đã được Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nuôi dạy rất kĩ. Từ bé, cặp song sinh này được bố mẹ tập nhiều thói quen tự lập và thích khám phá trải nghiệm cuộc sống. Hai bé có thể tự làm bánh, vắt nước cam... cho bản thân và mời cả phụ huynh thưởng thức.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới