SAO » Chuyện làng sao

Leon lại bung xõa với thú vui ăn uống, Lisa nhảy nhót tưng bừng lại còn làm điều siêu cưng cho em trai

Thứ sáu, 17/06/2022 20:11

Những hình ảnh mới của cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý lại khiến dân tình tan chảy.

Dù là cặp song sinh nhưng Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý khác nhau từ ngoại hình đến tính cách. Nếu Lisa trầm tĩnh, kiệm lời thì Leon lại hoạt náo và vui nhộn. Cứ mỗi lần "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ ảnh các con là dân tình lại rần rần vì sự thay đổi mỗi ngày và cực đáng yêu của hai thiên thần nhỏ.

Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh mới trong chuyến du lịch Phú Quốc của gia đình mình và tất nhiên Lisa và Leon lại chiếm trọn spotlight. Cặp song sinh được bố mẹ cho diện đồ đơn giản, thoải mái để thuận tiện di chuyển. Vì nay đã lớn và biết nhiều thứ hơn, hai nhóc tì bắt đầu thích giao tiếp cùng người lớn và thích tìm hiểu khám phá thế giới xung quanh mình hơn trước.

Không còn là công chúa lạnh lùng, Lisa nay biết cách thể hiện cảm xúc và vui vẻ hoạt bát hơn hẳn. Cô bé biết tự đi lấy bánh và thông báo với mẹ khi hết thức ăn. Công chúa nhỏ còn thoải mái trò chuyện và chơi đùa với nhận viên tại resort. Cô ba còn biết nhõng nhẽo khi đòi món đồ mà mình muốn nhưng không được đáp ứng. Đáng yêu nhất là cô bé dù mới gần 2 tuổi nhưng biết cách làm chị của người ta. Khi thấy Leon tinh nghich làm ướt hết giày, Lisa đã chủ động thay giày cho em trai một cách ân cần chu đáo. Thế giới thay đổi nên Lisa của chúng ta của đổi thay theo hướng tích cực hơn. Cô bé ngày càng bộc lộ tính cách đa dạng và sự thích nghi với môi trường rất nhanh.

Lisa thích khám phá thế giới xung quanh và thích trò chuyện với mọi người hơn trước

Nhóc tì ra dáng chị gái khi chủ động mang giày cho em trai

Trong khi đó, Leon lại dành trọn sự tập trung cho niềm đam mê ẩm thực. Cậu bé ăn say mê, ăn bất chấp, ăn đến mức thức ăn dính mặt tèm lem trên mặt vẫn nhất quyết không dừng lại. Vừa ăn, Leon lại vừa trưng bày 7749 biểu cảm cực tấu hài của mình khiến dân tình cười bò. Ăn với bố mẹ vẫn chưa thỏa, khi chơi đùa cùng chị Lisa, Leon cũng chỉ dồn sự thích thú vào những món đồ chơi nấu ăn. Có vẻ như với bé ú, đồ ăn chính là chân ái.

Leon bày tỏ niềm đam mê vô bờ bến với ẩm thực. Nhóc tì phô bày 7749 biểu cảm hài hước khi được ăn.

Bên cạnh những khoảnh khắc du lịch của hai con, Hà Hồ còn tặng thêm cho các fan đoạn clip ghi lại cảnh bà ngoại hát và dạy cho hai nhóc tì nhảy múa. Như được thừa hưởng niềm đam mê nghệ thuật từ mẹ mình, Lisa cảm nhạc rất tốt, vừa hát theo lại còn khéo léo nhún chân, xòe tay múa cực điệu nghệ. Học theo cô chị của mình, Leon cũng cố gắng nhún nhảy theo. Thế nhưng, thân hình quá tròn trịa nặng nề nên động tác múa của cậu nhóc cứng đơ như luyện khinh công. Sau khi tập được một lúc, ú đã bỏ cuộc ngồi bẹp xuống sàn vì quá mệt. Tếu nhất là Leon đã tròn xoe mắt nhìn chị gái của mình mua may quay cuồng không mệt mỏi với ánh mắt vừa ngưỡng mộ vừa ngạc nhiên.

Lisa trổ tài ca múa cực điệu nghệ

Leon cũng nhiệt tình múa theo nhưng chỉ được một lúc thì bỏ cuộc vì quá mệt

Cậu nhóc tròn xoe mắt nhìn chị gái múa may quay cuồng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới