SAO » Chuyện làng sao

Leon lẻ loi đi học vì Lisa ốm, nhóc ú mếu máo khi nhắc đến chị gái

Thứ hai, 19/09/2022 14:58

Leon phải đi học một mình vì Lisa bị ốm. Nhóc ú vừa cất giày đã nhắc ngay tên chị gái với biểu cảm siêu yêu.

Những ngày qua, Hà Hồ không đăng tải clip mới của hai nhóc tì Lisa và Leon. Nguyên nhân là vì cả hai bé liên tục bị ốm nên nữ ca sĩ phải tất bật vừa chăm con vừa chạy show. Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" vừa chia sẻ clip mới của quý tử út của mình.

Điều gây bất ngờ là hôm nay, Leon phải đến trường một mình mà không có Lisa vì cô bé vẫn chưa khỏi bệnh. Ú được mẹ hướng dẫn cởi giày và tự để vào nơi quy định thật ngoan ngoãn. Tuy nhiên, ngay khi nhìn lại đôi giày của mình ú mới sực nhớ ra là chị gái cũng có đôi giày y hệt. Leon bèn thốt lên với vẻ mặt ngây thơ: "Lisa's shoes". Mẹ Hà nghe thế liền giải thích: "Cái đó không phải của Lisa. Nay Lisa đâu đi học đâu". Vừa nghe mẹ nói, Leon đã mếu máo vì có cảm giác cô đơn khi phải đến trường một mình thay vì có chị gái kề bên như hình với bóng. Thấy thế, ba Kim Lý đã phải động viên và thúc giục Leon vào lớp để chóng quên cảm giác thiếu vắng chị gái song sinh.

Leon tự cởi giày và tự mang giày đi cất cực ngoan.

Cậu nhóc mếu máo vì nhớ ra mình phải đi học một mình và vắng chị gái.

Sau đó, Leon được ba Kim động viên vào lớp khi không có Lisa đi học cùng.

Lisa và Leon là cặp sinh đôi rất chăm thể hiện tình cảm thân thiết dành cho nhau. Tuy có vẻ tinh nghịch, nhưng bé ú nhà Hà Hồ rất quý chị gái. Đôi khi, Leon còn chủ động nhường Lisa món đồ chơi yêu thích của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới