SAO » Chuyện làng sao

Leon - Lisa lại đốn tim fan với loạt biểu cảm dễ thương, Hà Hồ - Kim Lý lên đồ hẹn hò như thuở mới yêu

Chủ nhật, 02/07/2023 20:13

Lisa và Leon và Hà Hồ lại khiến dân tình đứng ngồi không yên vì loạt biểu cảm cực yêu.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của các con, Hà Hồ đã xả kho ảnh ở Bali của cặp song sinh nhà mình. Leon diện quần short trắng phối cùng áo hoạ tiết vui nhộn xanh mint mát mắt tạo dáng cho mẹ chụp ảnh. Thế nhưng, vốn máu tấu hài trong người nên ú không quên thể hiện loạt biểu cảm nhắng nhít khó đỡ. Nhóc tì nay đã lớn phổng phao khiến mẹ Hà phải trêu rằng: "Alo, sắp có ghệ rồi đó".

Tiếp đó, Hà Hồ lại chuyển sang một đoạn phim tình cảm giữa Kim Lý và Lisa. Trong clip, nam diễn viên Hương ga chuẩn bố bỉm khi bế bổng và dỗ dành công chúa nhỏ của mình. Lisa cũng choàng tay ôm chặt ba Kim thể hiện sự yêu thương rất mực. Đôi chân dài của Lisa chiếm trọn spotlight. Mới bé tí nhưng cô bé được thừa hưởng trọn vẹn những nét đẹp nhất của cả bố lẫn mẹ.

Leon - Lisa lại đốn tim fan với loạt biểu cảm cưng xỉu.

Sau loạt ảnh của hai con, Hà Hồ lại hào hứng khoe luôn những khoảnh khắc hẹn hò của mình và chồng. Cả hai lên đồ sang chảnh với tông trắng thanh lịch. Cặp đôi phủ hàng hiệu và tạo dáng chất như nước cất trước ống kính. Đôi vợ chồng còn tay trong tay dạo phố và dự sự kiện như thuở mới hẹn hò khiến dân tình càng phát sốt.

Hà Hồ - Kim Lý lên đồ hẹn hò như thuở mới yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới