SAO » Chuyện làng sao

Leon náo loạn buổi chụp ảnh gia đình, lỡ tay chọc nĩa vào mặt mẹ Hà Hồ

Thứ sáu, 30/09/2022 13:46

Hà Hồ vừa khoe clip cùng Kim Lý và cặp song sinh đi quay quảng cáo và chụp ảnh.

Mới đây, Hà Hồ hào hứng khoe hậu trường buổi chụp ảnh của mình và Kim Lý cùng cặp song sinh Lisa - Leon. Ngay khi đến phim trường, hai nhóc tì đã tỏ ra rất thích thú, thậm chí bé Leon còn đòi đi bơi trước khi chụp ảnh.

Trong suốt buổi làm việc, Lisa là người cực kì chịu hợp tác với ba mẹ, còn Leon có phần quậy hơn và làm đủ trò làm nũng. Cậu bé hết khóc rồi cười, không theo bất kì quy tắc nào và cũng không nghe lời của bất kì ai. Đôi khi nổi hứng, ú cũng làm việc rất gì và này nọ nhưng chỉ được đôi phút là lại nằm lăn xuống sàn để chơi đùa và quên luôn chuyện phải phối hợp cùng cả nhà quay quảng cáo.

Gia đình Hà Hồ kéo nhau đi chụp ảnh và quay quảng cáo.

Leon quậy banh nóc và bất hợp tác.

Lisa dễ chịu hơn đôi chút nhưng cũng khi này khi khác khiến mẹ Hà "bất lực"

Buổi làm việc kéo dài đến giữa trưa, hai nhóc tì của Hồ Ngọc Hà được đưa đi ngủ để có tinh thần tỉnh táo, vui vẻ hơn. Dù được nạp năng lượng đủ nhưng ú vẫn không mấy vui vẻ mà vứt đạo cụ chụp ảnh lên bàn rồi khóc bu lu bu loa. Thậm chí, Leon còn cầm chiếc nĩa và vô ý chọc trúng mắt mẹ. Nữ ca sĩ đã phải dừng công việc để dạy dỗ quý tử và mọi người cũng phải chuyển set quay. Sau đó, cả đoàn phim phải cùng nhau hoạt náo để tạo tinh thần vui tươi cho các nhóc tì nhằm hoàn thành công việc đúng tiếng độ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)